Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2008

Chuyện cuối tuần

Trỏ tay vào màn hình laptop, PHT khều TBG Cậu xem nầy, Lão Bút Gian bảo kích vào nơi cắt cúp, tớ kịch liệt kích vào thì có tin tê người thật. Anh Sui lại điểm thêm 2 chiêu khác, chiêu một cốp-bi xong bét vào đúng chỗ, chiêu 2 bảo kích vào chỗ nút G. Các Exs ánh-đờ xích-ti mình thật là tài.

TBG gật gù đồng ý với PHT Hòa Harriman phen nầy hết nơi cắt cúp, nhất quyết lần nầy hắn phải nằm giường riêng, vụ to thế nầy thì chỉ có chết.

PHT diễn giải vấn đề Thế sao vợ chồng hắn không nhờ Ls Niên Trưởng hoặc Ex Phó giải nạn mà lại nhờ đến lão K. Thời buổi kinh tế hồi trầm mà hắn nhập một lúc 2 công rượu ngoại, cậu có biết tường tận vấn đề?

Giọng Bà Tám lại vang lên Ls Niên Trưởng nhất định là không dùng Bút Chì cho các vấn đề nầy. Ex Phó còn đang ngậm 20 tấn phế liệu chưa xong. Nhìn qua nhìn lại chỉ còn có Ex K là nhờ được, vả lại hắn biết chiêu đi cửa hậu, đã từng kinh nghiệm các vụ thế nhiều lần rồi.

PHT cố bào chữa cho bạn hiền Tớ biết Ex K, hắn là người quân tử, chắc là có gì bí ẩn sau vụ án.

TBG lại gật gù rồi tiếp lời Thì là thế. Kẹt sợi tóc là hôm đến khai trương cửa hiệu ăn số 4, Ex K lại dẫn theo một em ánh-đờ thớt-ti, hắn thấy khí lực sung mãn sau khi thưởng thức các món ăn hoành tráng, bèn mời em vào trong tói-lịt có đốt nến, không ngờ hương nến và hương trinh nữ hòa nhập, chịu không thấu nên hắn ngất đi, tỉnh giấc thì túi bạc của Hòa Harriman đã không cánh mà bay. Nếu hắn đã bét được rồi thì chẳng nói gì, đằng nầy không sơ múi mà lại mất của, thế mới tức.

PHT gập màn hình laptop.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.