Thứ Hai, 10 tháng 11, 2008

XIN LỄ

Thân chào các Exs
Tháng các Linh Hồn, chúng ta tưởng nhớ và cầu nguyện cho các Exs RIP (và các ân nhân, thân nhân) là một việc rất hợp tình hợp lý. Chúng ta nên nhân rộng và biến nó trở thành ngày truyền thống hàng năm của Ex68. Ex tui ủng hộ 2 tay + 2 chân.
Thế nhưng Ex tui kịch liệt phản đối ý tưởng "TRÍCH QUỸ ĐỂ XIN CHA NÀO ĐÓ DÂNG LỄ" !!! Lớp chúng ta có 4 cha. Sao chúng ta không tổ chức 1 thánh lễ ở một nhà thờ nào đó thuận tiện và 4 cha của lớp sẽ đồng tế (nếu các cha bận thì 1 cha dâng cũng tốt). Thông báo rộng rãi cho anh em và gia đình cùng tham dự (nếu được thì mời cả thân nhân của những ân nhân mà chúng ta cầu nguyện..)
Sau thánh lễ là tiệc họp mặt đơn sơ mà ý nghĩa biết bao. Chi phí thì anh em mỗi người góp một tí tuỳ khả năng...
Một ý nhỏ nhân tháng Linh Hồn mong các Exs nghiên cứu, đặc biệt là các Exs cán bộ lớp. Có chi không phải mong các Exs xí xoá.

Ps: Bản nhạc vui đang thịnh hành Ông nào cả gan gỡ xuống rồi? Ông 762 đưa cái ICON đó chỉ tổ làm cho các Exs ỷ lại, trông chờ vào các tiện ích có sẵn. Hãy để cho thiên hạ chịu khó lao động một chút bằng cách copy rồi Paste vào chỗ hợp lý kẻo riết rồi cứ ỷ lại đến một lúc nào gặp khó khăn thì lại trông chờ và than vãn hỡi Ông 762 ơi...

813

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.