Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2008

xa stress cuoi tuan

Trong một tiệm máy vi tính VN. Một ông khách buớc vào, và nói với cô bán hàng :

- Cô oi! tôi thấy hình nhu phần mềm của cô không tuong thích với cấu hình phần cứng của tôi. Khi vừa dặt phần mềm của cô vào ổ cứng của tôi thì sự cố dã xảy ra. Bộ xử lý trung uong của tôi dột nhiên yếu hẳn di rồi lịm luôn. Tôi nghi là phần mềm của cô có sẵn mầm bệnh nội trú âm thầm.
- Ấy chết anh dừng nói thế. Phần mềm của em tốt lắm anh oi! Bảo dảm sạch sẽ ai dùng qua cung sẽ hài lòng.
- Không dâu cô à Thật sự là có vấn dề.
-Thế thì khi cài dặt anh dã kích hoạt dúng mức chua? Anh có diều chỉnh cổng vào cho cân dối không?
- Có chứ! Tôi dã làm theo trình tự bài bản nhu mọi nguời vẫn làm dó mà! Thôi thì tôi dua cho cô ổ cứng của tôi cho cô xem nhé
Ông khách liền dua cái phần cứng của ông ta cho cô bán hàng dể dặt lại phần mền của cô ta vô thử. Sau một thử cái ổ cứng của anh ta cô bán hàng nói:
- Em thấy! Công cụ phần cứng của anh cu và yếu lắm rồi. Thế hệ của anh nhu thế này thì làm sao xử lý nổi thế hệ phần mềm dời mới của chúng em. Anh có muốn sử dụng công cụ tang kíck, tang lực. Hàng từ Trung Quốc mới về không anh?
- Tốt không? Nó có thể phục hồi và tang cuờng chức nang cho công cụ của tôi à?
- Có chứ anh. Nó giúp tái hồi bộ vi xử lý, tang kích thuớc bộ mạch chính, làm tang tốc xung nhịp của anh nữa.
- Ðuợc rồi cô cho tối cái ấy ngay di.
- Vâng xin anh dặt phần cứng lên dây ngay dể em truyền vào nhá. Tiếc rằng bang thông của em quá hẹp nên anh chịu khó dẫn truyền chậm từng ít một. Ðừng tham mà tiếp thu nhanh, kẻo chúng em nghẽn cả mạch. Còn bao nhiêu khách còn chờ chúng em dây này!
Toan Thang suu tam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.