Thứ Ba, 18 tháng 11, 2008

RE Bai dich tu dit com

Bac Khanh va cac exs than men ;
Ve chuyen di muon tien hay ky so .... xin bac "noi khe chu" , ba xa tui ma nghe duoc , tui se bi "cao dau" do !
Chuyen nay da bi "ba" cam triet de tu lau rui .... vi da co lan tui muon tien di VN choi , roi tra khg noi , nguoi ta
keo den nha , chui boi om xom , lam hang xom Tay no ngu khg duoc , phai keu "phu lit" den .
May ma bua do may ma ex tui tron trong cai "toi lit" , nen no tim hong ra , nhung sau do bi ngop muon xiu luon.
Ex tui hong tien , gap bac cung hong xu , vay cai vu "mat troi" .... minh ru nhau di tam song Saigon , hay Dong Nai di ! (kinh Nhieu Loc cung OK)
thoai mai thoi Bac ? vi tam song dau co phai tra dong nao , hon nua .... co exs nao hoi , minh noi : di " kham dien tho", cung oai ra phet chu !
Tu sau cai vu "lem nhem" do , ba xa tui da quyet dinh ap dung chinh sach : "tien dong , gao dem" voi tui , cho nen
ky nay ma ex tui con nghe theo loi "xui bieu" cua bac K. , chac ba se "cup" het toan bo , chac ...."choooot" guuuuua' !
Ex tui , hong dam dau bac à !
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.