Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2008

Sao bài này không có trên blog ?

Hi, everybody
Sao bài này không có trên blog ? Mà có trong hộp thư của tớ. Gửi sai địa chỉ hả Nam Đế.
Mạnh dạn copy, tương lên luôn.
762

TBG khều PHT: "Lúc nảy tớ nghe tiếng exa nhà cậu than khóc, chắc là…"

PHT chân lời TBG: "Cậu đừng nghĩ bậy. Tớ dù không có máu Tây như cậu Bôn, nhưng phép ga-lăng nịnh đầm không thua gì Lớp Trưởng nhà mình, cậu đừng lo."

TBG hỏi tiếp: "Thế cậu làm gì mà tiếng than giống như chị Bôn hôm nọ ở Long Hải, tớ chỉ lo thôi."

PHT rót ly Henessy VSOP cho TBG: "Thế là thế nầy, hôm nọ tớ thấy Ngài Hùng xử dụng chiêu uống rượu quá đã, giống y chang dân nhà nghề, tớ chỉ muốn thử thế thôi."

TBG nốc cạn ly: "Thế rồi thế nào? Cậu cứ rề rề y như Lớp Trưởng, tớ nổi máu Bà Tám rồi đây!"

PHT nhăn mặt sau khi nốc ly xây chừng: "Tớ là người cẩn thận, đâu dám dùng rượu mạnh của hãng Long Hưng, Chỉ dùng thứ rượu nầy đây, nín thở, há miệng thật to, rồi đổ cái ỳ giống như Ngài Hùng, không ngờ bị ngộp thở té cái đùng, bà xã than khóc là như thế."

TBG vổ vai an ủi PHT: "Tớ cũng thấy Ngài Hùng quả xứng danh Hùng ĐỔ, cậu nên ráng luyện tập, hôm nay tớ trông hình trên blog, thấy cậu uống rượu giống như khỉ già ăn phải ớt!"

PHT lắc đầu: "Không dễ gì đổ rượu như thế cả! Ex Liên nhà mình hôm nọ tưởng bở, cứ há miệng thật to rồi đổ, rốt cuộc cũng té lăn cái đùng, đâu dễ gì!"

TBG hiến kế cho PHT: "Cậu cứ ca bài RƯỢU SAO BẰNG BIA, rượu là rượu, bia là bia, RƯỢU SAO BẰNG BIA!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.