Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2008

Dư âm của 2 trong 1

     Thưa tất cả các bạn,
 
     Buổi họp mặt tối qua tại làng nướng Nam Bộ thật là vui và cũng có một chút bùi ngùi. Chiều Sàigòn cũng sụt sịt vì ảnh hưởng cơn bão, đến sớm nhất là Thắng Mun, Ánh ròm, sau đó là Cầu mỡ...và exa. (xin nói thêm hôm nay ex Cầu có chiêu đãi công ty Long Hưng nhân dịp anh Hùng tài xế (người lái xe Zace trong chuyến họp lớp nhà Lâm Vương ở BMT) chuyển công tác. Tiếp tục Phước và exa, Phúc và exa, Dụng, Ân, Chương, Đạt, Hùng OK, Bình, Hòa, Công và Cảnh cũng đến.
 
       Một dãy bàn rất dài, ex68 ngồi phía ngoài. Đầu tiên ex trưởng kêu 1 chai Chivas để khai vị cho nóng máy và bia Saigon đỏ để chữa cháy. Chai Chivas gần cạn thì cha Hùng "Đổ" tới (đổ dấu hỏi). Biết tửu lượng và phong cách uống rượu của ngài, ex Dụng bèn kêu thêm 1 chai Hennessy. Cha đến, PHT bước đến ôm chầm thắm thiết, 32 năm bạn bè mới gặp nhau mà (xem hình) thật cảm động. Sau khi ex Dụng cho biết thêm lý do của buổi họp mặt, ngài nhìn ex Cầu tỏ vẻ .... tiếc nuối !!!
 
       Đồ ăn thức uống tràn trề, ex tôi không còn nhớ là mấy món nữa vì sau 3 vòng ly "xây chừng" là ex tôi bắt đầu tăng tăng rồi. (rút kinh nghiệm kỳ sau uống nước suối như Dũng ruồi). Đề tài xoay quanh bài thơ "Đôi dép" mà ex trưởng vừa phang lên mạng. Cha Hùng khen bài đó hay, có thể đem chia sẻ trong thánh lễ hôn phối??? có ex sửa tựa thành Đổi dép, có ex bạo miệng nói " vợ là dép cũ " v v và vân vân (có lẽ ảnh hưởng của 2 chai rượu).
 
       Tiệc tàn, anh em chia tay lúc 21h30, Cha Hùng thân mời ex 68 đến xứ của ngài (giáo xứ Vĩnh Hòa) từ 10 giờ đến 15 giờ  thứ bảy ngày 9 tháng 8 năm 2008 với món cá đặc sản của giáo xứ.
 
Tối nay ex Phước sẽ lên máy bay về nước, kết thúc chuyến về thăm quê 3 tuần đầy ý nghĩa với lời dặn : "Chuyến này tao đi hơi lâu, nhưng "chuyện cuối tuần" và "chuyện giữa tuần" thì vẫn có đều đều cho anh em."
 
Xin thành thật chúc gia đình ex Phước thượng lộ bình an.
 
Ánh 757
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.