Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2008

Re: Tin mới về việc phát hành DVD

Thưa anh em

 

            Trước hết xin có lời tri ân danh tướng 68, Ex đầu vần và St Bách là những người góp sức nhiều cho sự hình thành của DVD có mặt trong bữa tiệc hôm nay. Cũng không thể quên sự đóng góp của ba người vắng mặt là lớp trưởng 763, lớp trưởng hải ngoại [hay còn bị mấy đứa xấu miệng nói là lớp trưởng di gi tồ], và ex Hùng OK 785.

Hôm nay chuẩn bị khai trường nên các giáo sư khá đông đủ: Ngoài GSTSTQ để còn chi tiền, còn có thầy 761, thầy 768, thầy 780, thầy 799, thầy 807; ngoài ra còn có Ex hiệp 779, Ex niên trưởng và Ex phó 767. Như vậy là đủ thập tam …… gì gì đó.

Hôm nay ăn uống không nhiều : gỏi ngọn dừa, 1 món bánh mì chiên dòn gì đó, vịt nấu chao ăn bún và cà ri tôm ăn bánh mì. Không có anh tài nên không ai kêu rượu ngoại cho lớp trưởng trả tiền… Nhưng tráng miệng là hoành tráng gồm 3 món trái cây: dứa, dưa và bưởi. Vì kết thúc sớm [ hơn 20h một chút] nên anh em qua đường Trường Sơn bên hông Công viên Lê thị Riêng uống cà phê. Hôm nay không bàn bạc gì nhiều. Nhân nói chuyện phiếm thì St Bách đã đồng ý sẽ đi cà phê ôm… Mọi chi tiết liên quan xin anh em thư riêng [ dĩ nhiên không phải của DR à nhe] để tìm hiểu . Anh em cũng nhận xét là ex trưởng kỳ này buồn rầu chuyện chi mà không hồ hởi lắm với việc sinh hoạt lớp: chuyện này có thể tham vấn thêm Ex 768 là người có nhiều thông tin và giải thích mới lạ. Anh em cũng muốn gửi DVD đến các cha và gửi lời cám ơn quý ngài nhưng lại cũng có ý kiến là đợi đến tết rồi làm luôn 1 thể. Riêng tui thấy cần phải làm ngay việc này.

Anh em cũng nhắc lại án phạt qui thóc [ 5 tạ] của ex trưởng, chắc là nên…

Ex đầu vần nhắc nhở anh em còn đúng 1 tháng nữa là lễ thánh Tê rê sa, bổn mạng lớp.

Và như thường lệ Ex niên trưởng luôn luôn có 1 kho chuyện vui kể cho anh em.

Ex Hiến là người bận bịu nhưng cũng tham dự với anh em , tuy có về trước vì bận công tác ' dạy và học".

Tiếp theo là St Bách cũng về trước vì bận việc gia đình. Danh tướng hôm nay đi xe 550 vạn mới [sửa] láng cooóng cũng về luôn không tham dự chầu cà phê.

NB: DR chở Ex 775 qua chỗ uống cà phê thì gặp công an [ vì Ex Đạt đi bộ không mang ' nồi cơm điện' trên đầu] nên tui phải chạy trốn công an thục mạng không tham dự chầu cà phê.

            Ex 772

PS: ai cần lấy DVD xin liên lạc với GSTSTQ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.