Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2008

Re: su kien dang chu y

Dũng R. và các bạn mến,
 
 Theo tin từ Ex Phụng - người môi giới trong sự kiện ngày thứ ba 12 tháng 7- thì ngày chính xác để ex tôi và Thắng Mun tháp tùng là Chủ Nhật 17/7/2008 thay vì Thứ ba 12/7 như đã nêu.
 
Ex tôi cũng đồng ý với Dũng R. là nên giữ lại bảng tin sự kiện đáng chú ý, vì nó ngắn gọn và gợi nhớ, mở blog ra, nó đập vào mắt mình đầu tiên, nên chỉ người cố tình quên thì mới không nhớ mà thôi.
 
Ex tôi cũng kịch liệt phản đối những mail khuyết và ẩn danh, kể cả nặc danh vì nó ảnh hưởng xấu đến diễn đàn của chúng ta.
 
Đôi điều đính chính và góp ý.
 
Ánh 757

 
Vào ngày 10/08/2008, Dusinhcoltd <dusinh@hcm.vnn.vn> viết:
    Thưa anh em.,
Hôm nay lên blog thấy mất bảng tin sự kiện đáng chú ý.
Theo mình thì nên tiếp tục giữ lại phần này.
Thí dụ những sự kiện đáng chú ý sắp tới như:
*Thứ ba 12/8/2008 Phái đoàn bác sỹ thiện nguyện của bệnh viện Chợ Rẫy sẽ đi khám bệnh và phát thuốc tại giáo xứ Quảng Xuân. Lớp chúng ta có đóng góp 1 phần nhỏ và có Ex Đầu vần và Thắng Củ Chi tham gia phái đoàn
*Thứ bẩy 16/8/2008 Lễ an táng cụ Giuse Lê Thanh Tâm, thân phụ bạn Lê tahnh Châu ở nhà thờ...
Và sẽ có nhiều sự kiện đáng lưu ý nữa.
    Thằng mõ 772
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.