Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2008

Chuyện cuối tuần

TBG sờ mồm con đại thử "Nút đàn hoặc những thứ khác tớ đã sờ nhiều, nhưng sờ con chuột túi nầy là lần đầu tiên."

PHT cản tay TBG: "Cậu cẩn thận! Sờ không đúng nơi, nó phát cáu, đá cho một cú là mất giống!"

TBG giật mình, lùi lại vài bước: "Tớ nghe quảng cáo bảo thịt chuột túi ăn ngon lắm?"

PHT cầm tay TBG đặt vào phía mông con đại thử: "Cậu sờ nơi nầy được nè! Úc thòi lòi chỉ có thịt bò và thịt cừu là ngon, chuột túi chạy đầy đường như bò ở xứ Ấn, chúng nó chỉ bắn bỏ rồi vứt đi, ít có người dùng."

TBG tiếp tục sờ con đại thử: "Hôm trước tớ dùng món chim sẻ ở Tân Triều, thấy chim ở VN có vẻ thiếu dinh dưỡng, chim hoặc thú vật ở nước ngoài tươi tốt hơn?"

PHT triển khai đề tài: "Thì là thế! Nhưng có một thứ mà cậu lại thích đảo ngược lại, định luật upside down mà."

TBG nôn nóng: "Thuyết Lão Tử nào mà C'N' đã truyền cho cậu, cứ phun ra cho tớ nghe đi nào?"

PHT chậm rải: " C'N' bảo phụ nữ là phải đảo ngược. Cứ săn thịt và ít mỡ thì mới là thứ tốt. Theo bảng liệt kê của hắn thì phụ nữ VN là number 1, dáng đã đẹp, mái tóc đen huyền, ngón tay lại muốt dài như GSTQ từng diễn tả, thật tuyệt vời. Mấy con Đầm dư thừa thịt lại rủng rỉnh mấy nọng mỡ, tóc tai nhợt nhạt không có highlight để nổi bật. Mấy con Đầm number 2!"

TBG gật gật đầu: "Cậu nói có lý. Nhưng cậu cho tớ thử món thịt chuột túi hôm nay."

PHT kéo tay TBG: "Đến quán nầy. Lớp Trưởng mình giới thiệu. Đủ món ăn chơi."

Hỏi TBG: "Quán nào?"

LÀNG NƯỚNG NAM BỘ

 

Viết tặng Anh Sui

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.