Thứ Hai, 11 tháng 8, 2008

gia cay

Ex 772 va cac exs than men ;

- Cau truyen cua "an gia cay ....nhu cho" , song ben Phap phai lam nguoi lai .... Neu noi la "cho" se chang ai dam an , nen du nau "cho" cung phai noi la "gia cay" , de cac bac nao them "thit cho" , cu tu nhien an nhu "gia cay" , keo bi dan chung chui la khg co "van hoa" , vi khg biet yeu "ban hien" ! Co nhieu dua con cham soc "cho" ky hon cha me cua chung nua , cho dung voi cai nghia den ..."dô`cho' ma'" (dog mother) .
Boi dzay , Ex tui khg dam cho cac con nuoi cho trong nha , thay no cham soc "cho" ky hon , minh se bi "tui than" , va he co ai hoi : co an thit "cho" khg ? , tra loi lien : "co dau ma an ?" .
- Ke tu ngay 22/7 vua qua , cong ty ex tui lam viec da bat buoc , duoi cac e-mail , ngoai cai ten goi , con phai dinh kem theo "Signature" (tuc cai duoi ma cac exs thay kem theo duoi e-mail cua tui bay gio ) , tat ca e-mail khg co "Signature" se khg co gia tri , vi khg hop le ......; co nhieu co quan se tu dong loai bo , coi nhu la "thu rac" hay co thu chua VIRUS , voi muc dich goi den de pha hoai computer cua minh . Boi vay , ex tui thay yeu cau cua cac exs ve cac e-mail "ẩn danh, khuyết danhv.v.v..." , cung la dieu rat hop ly !.
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.