Thứ Hai, 11 tháng 8, 2008

Chuyện đầu tuần

TBG trợn mắt nhìn PHT: "Cậu làm gì thế…Ronaldinho đang sút…mất cả hứng!"

PHT tắt TV, quay lại phía TBG: "Sút sao bằng Ex 68 nhà mình. Đây mới là cú sút ngàn cân đây!"

TBG ngạc nhiên: "Ai sút? Sút cái gì?"

PHT lặng lẽ: "Thắng Mun của The Four chứ ai. Hắn sút quả bóng vào góc trên, tài thánh đỡ cũng chả nổi."

TBG tiếp lời PHT: "Quả là độc chiêu! Lăng Ba Di Bộ của CB có bay cũng chả tới. Tớ phục Thắng Mun lần nầy. Anh hùng Củ Chi quả có khác."

PHT lại than tiếp: "Mới bị rét vì bản án của C'N' mấy hôm trước, hôm nay lại bị chiêu của Thắng Mun, tớ thật bị tá hỏa tam tinh. Giờ mà có cô gái Củ Chi chỉ … hỏi củ chi thì tớ cũng bí lù thôi."

TBG an ủi PHT: "Cậu bình tĩnh, từ từ mình sẽ giải quyết cú sút nầy. Hôm nay Cảnh Hù có món thịt cầy, cậu đi cùng tớ đến thăm bạn hiền? Cậu Bôn tăng cường thêm chai Hennessy VSOP, hấp dẫn lắm."

PHT đứng lên: "Đi thì đi, nhưng phải dùng từ từ thôi, kẻo hắn lại bảo là mình ăn như chó thì khốn, tuần nay đã bị 2 cú sút, đủ rồi nhá!"

 

Ký tên: PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.