Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2008

Re: Họp Lớp ở xứ Vĩnh hòa

Hôm nay TBG bận đi bệnh viện tháo bột ở cái cẳng nên PHT thay mặt điểm qua buổi họp lớp ngày 09/08/08 như sau:

-         Ex Ánh và Ex Dũng Ruồi đã hoàn tất công tác tường trình buổi họp thật đầy đủ. Hoan hô.

-         Cha Hùng ĐỔ đã chu đáo lo cho buổi họp đúng y chang catalogue, thế nhưng khi điểm danh lại thì thấy có rất nhiều Exs vắng mặt không biết vì lý do gì. Nếu niên trưởng mà không gỏ búa cho các kẻ vắng mặt thì xin báo cáo với niên trưởng rằng PHT khi hút thuốc xong thì hay có thói quen để dành lại tàn thuốc…hihi.

-         Việc buộc Lớp Trưởng qui thóc là việc làm công minh. Lúc trước PHT có hứa danh dự là sẽ không chơi qua mặt LT. Vậy khi LT qui thóc như thế nào thì PHT sẽ đóng bằng một phần năm (1/5) số đó. OK salem.

-         Việc Ex Danh Tướng đã trả lời điện thoại di động của Cha Hùng ĐỔ nhưng rốt cuộc cũng không đến dự, qui ra là tội nặng, xin qui thóc việc nầy cho đàng hoàng.

-         Việc ken-xồ cuộc họp ở xứ Đông Hòa của Cha Định và sau đó đột kích đi xứ và dzô dzườn sinh thái ở xứ Tân Triều, lý do là PHT đã dành mọi quyền quyết định cho Lớp Trưởng, vậy nắm dao thì phải nắm cán, nắm kẻ gần kề. Người ở xứ xa xôi ngàn dặm thì làm sao mà nắm.

-         Trong 4 Cha thì chỉ có ngài Hùng Đỗ là PHT chưa gặp. Việc đã bàn khi PHT còn ở VN, khi nào xong xuôi , các Cha cứ tìm gặp GSTQ là chắc ăn nhất.

-         Họp lớp năm 09 ở xứ Cha Định. PHT có ý kiến là về chuơng trình văn nghệ thì trong lần vừa qua ở Chủng Viện, chương trình đã không 'đặc sắc' như lời LT đã quảng cáo. Nếu năm 09 mà các Exs tổ chức hay hơn và có chổ cho PHT và gia đình trú ngụ một vài hôm (vì sau lần vừa rồi PHT đã bị gia đình sa thải) PHT sẽ cố gắng để dành tiền mua vé máy bay về dự ngày hội năm 09.
-    DVD điện tử cho PHT thì đến cuối năm nay, con gái của Danh Tướng sẽ về lấy giùm.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.