Thứ Ba, 9 tháng 6, 2009

Re: Hồng Trần Dõi Bước (tt)

Re Hong Tran Doi buoc tap 13

Các Ex Hải ngoại và Quốc nội thân mến,

Trước tiên, Mình xin phép các bạn cho Mình cám ơn Vợ Chồng Bác Phước Thị Nghè, Anh đã cho con gái mình một số tiền để mua sách Y khoa hơn tháng trước gởi qua Ex Ân (vì bận quá không viết thư cám ơn ngay được), sau là cho Tác giả " Chuyện cuối, giữa, đầu tuần", "Thằng tị nạn" và "Hồng trần dõi bước", anh đã cho chúng tôi được những giây phút thư giản, và giờ đây với tác phảm đang được đăng, văn phong tuyệt vời, ý tưởng thâm sâu, càng xem càng muốn xem tiếp tập kế (đã được hơn 6 trang A4 rồi). Tuy nhiên Anh em Ex hơi lo rằng nếu Anh viết nhiều thì e rằng anh "ít xô" thì không tốt chút nào Anh Phước a! Chúc Anh và gia đình (xin cho vào tác phẩm) tràn đầy Hồng Ân Chúa ban, sức khỏe  dồi dào đủ sức chạy xô; nội công (bút lực) thâm hậu "có thể 1 tuần 7 trang" cho Anh em bái phục.

Thưa các Ex, Nhìn Lớp Trưởng móc túi tài trợ cho chuyến đi dã ngoại 5 triệu đồng, lòng của Mình thật sự xúc động. Trong buổi tiệc "Tiển Bạn" thấy Lớp Phó  cứ mãi tìm cách kiếm cho đủ số tiền hầu để tổ chức chuyến đi nghỉ mát truyền thống tạo sự gắn bó giữa Các Gia Đình Các Ex với nhau; và rồi trước khi ra về Lớp Phó có nói với tôi một câu mà giờ đây Mình thật sự muốn Các Ex hãy chia sẻ thật nhiều.

" Phụng đừng có suy nghĩ  gì, cứ xem như Lớp Ex chúng ta là Một Gia đình"

Thưa các Bạn Ex,  "IT IS TRUE or FALSE?"

Thân chào và xin chúc các Ex Hải ngoại cũng như Quốc nôi Ơn lành Chúa ban và tràn đầy sức khỏe để CÀY

TB: Ex Toan Thắng ơi, Ex giải thích dùm Mình Bài viết này:  GIAI TRI ?? U TUAN

Nhất là câu này "Ex Ánh , ex Phụng nghe tui kể nè"
Trong tiếng nhạc đập liên hồi tại phòng Vip của nhà hàng 3 tầng nằm ở quận Bình Thạnh, TP HCM, các vị khách trung niên đầu điểm bạc ngồi ngả ngớn, mắt dán chặt vào cô tiếp viên trẻ đang biểu diễn những động tác uốn éo gợi tình.
(hê , hê , hê ...... sao mà mắc cở quá các anh già VN ơi !!!!!)…..
Ex Phung 799 và gia đình,


--- On Sat, 6/6/09, Tieu Chung Vien Saigon <exluro68@gmail.com> wrote:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.