Thứ Năm, 18 tháng 6, 2009

MỪNG CHIÊN LẠC

Thân mến chào các Exs

Một niềm vui lớn nữa lại đến với lớp chúng ta : "Đã tìm được thêm một con chiên lạc". Vì lẽ ấy, Ex tui đề nghị chúng ta phải mở tiệc ăn mừng thật hoành tráng để :
  1. "Mừng 1 con chiên (Khổng Kim Ân 758) tưởng đã mất nay lại tìm thấy".
  2. Thưởng công Ex Đầu Vần 757 đã bỏ " 44 con chiên" ở nhà để cất công dài ngày đi tìm "con chiên lạc". Nay kết quả đạt được rất mỹ mãn.
Đó là 2 lý do ex tui đề xuất, ex nào còn cao kiến gì xin hãy đề xuất.

Ps : Nhắn riêng Ex Kim Ân :

 Tớ đã cho ca đoàn hát các bài sau, có phải bài của cậu không :

  • CHO CON ĐƯỢC NÊN THÁNH
  • BIỂN TÌNH
  • CHÚA LÀ LẼ SỐNG
  • ĐỪNG SỢ
  • MỐI TÌNH TUYỆT VỜI
  • THÁNH GIÁ NGUỒN ƠN CỨU ĐỘ
  • THEO DẤU CHÂN NGÀI
  • TRONG TÌNH NGƯỜI 
  • CHỈ MỘT MÌNH NGÀI
  • KÍNH MỪNG MARIA
Khi cho anh em hát, tớ nghĩ và hy vọng đúng là các "đứa con tinh thần của cậu". Cầu chúc cậu viết khoẻ hơn nữa và sẽ có những tác phẩm để đời. Tạ ơn Chúa vì lớp Ex68 chúng ta cũng có những đóng góp đáng kể cho nền Thánh Nhạc VN  ( Kim Ân, Hữu Bình, Nam Thiên...)



--
Trần Anh Tuấn
0918.798.856

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.