Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2009

giai thich

Than chào bác Bùi .....
Chết thật , ex tui mở "nhời" mà hong chịu dòm trước , ngó sau gì hết , xin lỗi bác , nhưng chỉ vì da của bác mới là "si cù là" thôi chứ chưa phải là "đen tuyền" để mà được gọi là BLACK ,
ex tui muốn nói ờ đây là mấy ông Tây đen kìa , chúng to hơn con khỉ "dã nhơn" , sì po số 1 , lại mạnh về chuyện "Ấy" nên hễ thấy cái gì vừa mới nhú nhú ra 1 tý thôi , là nhào vô "bụp" liền ....
Người mình làm sao mà trở tay kịp ...... Chúng tôi ở bên đây , khi đi mua nhà , điều kiện thứ nhất : "khg có hàng xóm là Tây đen" , nếu khg thế nào cũng có ngày phải nuôi "1con khỉ " trong nhà .
Còn cái chuyện chán hay khg , thì đúng là con tuỳ người bác nhỉ ... Nhưng cái honda của bác đã đem xoáy xi lanh 125 , rồi lại gắn cái pít ton 50 vô , tui hỏi bác : Thế ....nó chạy có ngon hông ?
Toàn Thắng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.