Thứ Ba, 23 tháng 6, 2009

Cuu Tro

Ex Tui mang hang cuu tro qua My, gom co mấy gói trà cao cap thuong hảo hạng của Mõ, và mot it banh mứt đặc sản đậm dà hương vi que huong. Quà da duoc trao tan tay cho cac  Ex Dung M, Khoan TS va Thang BG ma không bị cắt xén, bòn rút như thông lệ. Rat tiec là không gap duoc ex KK An (Cái này chắc là Ex GSTQ con tiec hon Tui). Ktế My suy thoai tram trong Ex Tui co gap may Ex 66 cung nhu mot so nguoi quen, ba con. Co nhieu nguoi bi that nghiep, hoac dang song truong su hoi hop khong biet chung nao den phien minh bi. Niềm tin của dân chúng xứ Cớ Hoa thật sự lung lay. May mắn thay, cac Ex nha ta khong ai bi that nghiep. Cac Exs nhà ta nhờ khong di uong cafe Lú nên da sang suot chon nhung nganh nghe tot nho vay tinh hinh tai chinh van vung nhu bàn thạch, chắc chắn như nôi Long Hung. May man thay!

Cũng "may mắn thay" cho quy lớp của chúng ta la nhờ tiết kiện tiền cafe Lú nên các Ex đã gởi vê cuu tro nguoc lai cho quy lop cua chung ta:

·         DM $100. Ex DM còn dua cho Tui 1 chai ruou va bao Ex tui muon lam gi thi lam. Chai ruou XO, dung trong 1 cái hop rat dep, nhung Ex Tui danh phải gỡ bỏ cái hộp để lại xứ Cờ Hoa vì nó nặng qua, không mang theo nỗi. Kể công 1 chút nha: Ex Tui cung phai bo lai 1 chai ruou tặng khac lai để uu tien mang chai nay ve cho cac Ex VN nham nhi tinh cam cua cac Ex Xu co hoa vao buoi hop mat toi.

·         Khoan TS $100. Kim Loan (Khoan's Exa) dưa Ex Tui 2 phong bì, một là cho Qũy lớp, còn một là gởi cho Ex Thuoc de ung ho GX Quang Xuan. Kim Loan dan Tui la phải giữ kín, khong duoc cong bố viec nay, nhung Ex Tui thay viec nay khong the khong hô trên diễn đàn nen xin đắc toi 50%. Ex Tui noi la dac toi 50% boi vi chi khai ra viec gởi tiền, còn số tiền thì van giữ kín.

Bay gio thi chac cac Ex biet tai sao viec khong gap Ex KK An thi GSTQ còn tiếc hơn Ex Tui roi phai ko?

 

Ex Fuc

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.