Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2009

Hồng Trần Dõi Bước (tt)

Một số chi tiết được ghi ra trong tập hồi ký nầy dựa trên tư liệu rất trung thực và chính xác của Ông Mõ. Cám ơn. Nhưng để tạo cái sườn cho cả câu chuyện, tôi phải nhờ con Cún thăm dò và truy cứu cho từng trường hợp. Bản bá cáo tôi nhận được từ con Cún rất dài, kèm theo nhận xét tổng quát là hội Lu-rồ 68 rất thành công, xuất sắc về mặt kinh doanh và thương trường.

Danh sách khởi đầu với tên tuổi của LT, DT, Bôn, LP họ Lổ, đây là những tên tuổi được gạch đít, không quên kể cả tên của Lão Ruồi, kế tiếp là 2 Ông Trùm, Ông GS soạn từ điển, Ông GS đờn dây, Ông LS niên trưởng, con Cún là người thận trọng nên không sót tên Ông Việt Kiều xứ Ăng-lê, cả đến Bùi nông laptop cũng không lọt sổ, danh sách còn dài…

Tôi tra cứu và nhận thấy báo cáo quả là chính xác và trung thực nên đã chuyển danh sách nầy cho Nhà xứ Quảng Xuân.

Trở về với nhận xét bản bá cáo, tôi thắc mắc tại sao lại nhấn mạnh sự thành công ở mặt kinh doanh và thương trường, lại còn gạch đít? Cún bảo đã đánh hơi và quả quyết nếu làm bảng so sánh, Tứ quý Sài gòn dám chắc là trội hơn Tứ quý Cali . Cún phán Nếu anh ấy không có thế lực thì mấy em thư ký 8X đã không ban tặng cho cái chức CỤ đáng yêu ấy. Tôi hơi ngờ về trường hợp của hai vị Giáo Sư thì  lại nghe phán Mặt giáo dục chỉ là mặt tiền, hai anh ấy thành công ở mặt hậu, em dám chắc. Thế thì không còn gì phải tranh cãi nữa rồi.

Bá cáo dài lắm…

Cún kết luận Anh có đi du lịch nhiều nơi bằng anh Bôn chưa? Lốc đổi hướng rồi, hàng nội địa giờ ngon cơm hơn cả hàng ngoại đấy.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.