Thứ Năm, 25 tháng 6, 2009

RE CAFÉ LÚ

Bác Tuấn nói rằng :
lú lú ra một chút thôi (người Bắc còn gọi là nó mới nhú ra một tí).
Ối giời ơi !!!!!!! To như "quả bưởi" thế ma bác bảo rằng " NHÚ RA 1 TÝ " , ex tui khg dồng ý rồi .
Còn có chuyện "nhìn thấy 1 nhưng biết đến hơn 10" nữa cơ à , nhưng ta mới biết thì Mễ đen , Mỹ trắng nó đã biet trước rồi , bị đi sau mấy anh Black , chán chết đi bác à !
Ex tui rất hoan nghenh ý tưởng tổ chức 1 ĐẠI HỘI EX 68 LONG BEACH , vay mình tiến hành bàn bạc liền đi các exs , yêu cầu các exs USA đứng ra làm Ban Tổ chức;
vào cuối năm nay được thì rất tốt (từ tháng 9 đến 12) , năm tới 2010 se bị đụng chương trình ex tui về VN chơi , 1 năm mà phải leo lên máy bay 2 lần để đi choi xa ,
ex tui thấy ... DAU BỤNG lắm .
Sau Long beach chung1 ta sẽ bàn đến dai hoi PARIS , đương nhiên tai Paris ex tui se đứng ra khuyến mãi cho các exs được nhiều thứ.
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.