Thứ Ba, 23 tháng 6, 2009

I'm home

Đi thưa về trình, khi đi thì Ex Tui đã " thưa các Exs, Tui di" bay giờ về thì xin " Thua các Exs, I'm home"

Văn Ex tui không tuôn trào lai láng như Mõ, không bác học như Tonton, không súc tích như Hu-Tiu ( Mới phát hiện HUTIU là bà con và cũng la truyền nhân của đại văn hào HUGO, còn con Cún chắc là ...Coyette.), vì vậy khi viết mail Ex Tui thường gãy gọn: 1) cái này; 2) cái kia; 3) cái nọ...

Cac Ex thế nào cũng hỏi USA có gì. Ex Tui chỉ đi được 2 nơi là Las va Los nên chỉ xin nói một ít về 2 nơi này:

LAS CÓ GÌ: Có máu đỏ đen với các sòng bài, có các show diễn hoành tráng, và có khu ăn chơi " mát trời ông địa" mà ai muốn biết thì ... cứ đi cho biết chứ không kể ở đây được. Mà đi thì phải vào trong chứ chỉ đứng nhìn ở ngoài thì cũng không biết hết được. Chuyện này thì phải nhờ cac Ex 66 chỉ điểm chứ cac Ex 68 nhà ta thì hình như ... hơi bị hiền.

LOS CÓ GÌ: Ở đây lâu hơn ở LAS nên thấy nhiều cái "có" hơn:

·         Có khí hậu và thiên nhiên tuyệt vời: nhiệt độ khoảng 22 độ C. Trời mù mù, mấy ngày sắp về mới có nắng. Hoa cỏ tươi tốt khắp nơi, Dà lat cũng không nhiều hoa bằng. Khí hậu và thiên nhiên như vây thì làm sao con người chẳng trẻ trung, da dẻ chẳng trắng trẻo mịn màng.

·         Có 1 VN ở tròng lòng nước Mỹ: Có thể sống, làm việc, sinh hoạt ở đây mà không cần biết tiếng Mỹ, nhất là ở quan Cam

·         Có sự tiếp đón ân cần, nồng ấm của những bạn già Ex nhiệt tình và tốt bụng. Cái này cũng có ở SJ, và sau này chắc cũng có ở SF hoặc Texas...

·         Có thế hệ Exo "Hàng VN chất lượng cao ở Mỹ": Xin dành cái vỗ tay và lời ca tụng các Exs Xứ Cờ Hoa. Hầu hết các Exo đều đang là tinh hoa của thanh niên xứ  Cờ Hoa. Các cháu đều dang học ở những ngành HOT ( Y, Dươc...), ở những trường TOP ( UCLA, USC, Berkeley...). Mà các Ex biết đấy, học ở những ngành và trường này thì phải giỏi và bố mẹ phải có nhiều tiền. Bravo các Ex, Exa, Exo xứ Cờ Hoa.

CÒN GÌ NỮA: Cũng có nhiếu thứ, ở đây chỉ kể 2 phát hiện vui vui (các cái vui khác từ từ rồi kể tiếp hén):

1)    Exa USA: oh, that ngạc nhiên và  va vui mừng vì cac Exa o USA deu ung ho tinh than huu, viec duy tri lien lac cua lop Ex 68 chung ta. Nhung lan Ex Tui gap mat cac Ex USA deu co su tham gia cua cac Exa (va ca Exo nua) va tham gia mot cach vui ve va nhiet tinh. Oh hay! Tui voi Kim Loan ( Khoan's Exa) co gap hay biet nhau bao gio, sao ma gap nhau van mung ro, tro chuyen nhu ban be than quen. Co le cac Exa da duoc cac Ex minh thuong xuyen chia se cac thong tin cua Ex68 va chac cung da chap nhan cai tu Exa va thay no tro thanh than thuong roi. Xin một tràng pháo tayđể  hoan hô cac Exa USA va chuc mung cac Ex USA.

2)    Ở quận Cam có 1 quán cafe nỗi tếng, chât lượng cafe thì ...thường thôi, nhưng tiếp viên thì toàn chân dài, mà chân dài ở Mỹ thì chắc chắn là dài hơn chân dài Vn rồi. Với cái khí hậu tươi tốt, mát mẻ ở Cali thi da của cai chân dài ở đây chắn chắn cũng phải trắng trẻo, mịn màng hơn  ở VN rồi. Chân dài mà mặc áo dài hay quần jean thì không có gì để nói, đằng này mấy em nó mặc cái gì đó như là "xịp" thôi. Không,  phải nói là bikini mới đúng bởi vì phía trên cũng không phải áo mà là cái gì đó gống như là "xú chiên". Có em  khoác thêm bên ngoài 1 cái gì đó, không phải là áo, vì nó trong như cánh ve sầu,  chắc không phải để thêm kín đáo mà e là chỉ để làm các con mắt các thượng đế mở to hơn. LT mà thấy cảnh này chắc không cần thứ rượu OUBK vẫn thấy sinh khí tràn đầy, máu huyêt lưu thông cuồn cuộn, nội lực thâm hậu đủ để bắn cái cục sạn cùng các thứ khác văng ra ngoài, không cần laser, tiểu phẩu, đại phẩu gì ráo. Cái quán cafe này có tên là LÚ. Lúc đầu Ex Tui nghĩ rằng dan VN xa que huong lau ngày nen nói ngọng VÚ thành LÚ, định nhờ ngài GSTQ TS Ngôn ngữ qua dạy lại, nhưng sau mới phát hiện rằng dan VN o ben nay thâm thúy thât. Uống càfe mà mấy chục cái vú căng, to và trắng như bông bưởi nó cứ lượn lờ, lúc lắc như thế thì không LÚ mới là lạ. Các Ex nhà ta nhờ không (hoặc... ít, có Chúa mới biết) ghé quán này nên vẫn còn minh mẫn, sáng suốt. Tạ ơn Chúa.

 

Ex Fuc

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.