Thứ Tư, 11 tháng 3, 2009

Ruồi nầy

LTHN Ruồi à! Đang làm gì thế?
D772 Bận chút chút
LTHN Lúc nào cũng bận là sao hè?
D772 Thì bận quần bận áo chứ đâu phải bận bịu mà anh lo.
LTHN Thôi khai thiệt đi
D772 Đang làm cái rao vặt lớp 68 cho xong
LTHN Thiệt không?
D772 Nè:
Bán giàn máy thêu vi tính đã qua sử dụng còn chạy tốt, đảm bảo truyền nghề tận tình và sang các mối hàng vỡ nợ. Khuyến mãi các món nợ khó đòi khoảng trên dưới 200 triệu.
Cần tuyển gấp 3 người [ nữ càng tốt) nặng 100kg để thữ võng nôi tự động người lớn. Ưu tiên người biết cười hở 10 cái răng. NB trả lời của Cty cung cấp lao động: Không biết 3 người nặng 1 tạ hay mỗi người nặng 1 tạ đây. Thiệt làm khó anh em quá!
Chuyên sưu tập các giấc mơ phục vụ cho quí vị chơi sổ xố. Hàng hoá đảm bảo đa dạng, phong phú… Có sẵn phần mềm giải đoán được cập nhật hằng ngày.
Cung cấp tất cả các lao động từ phổ thông đến sau tiến sĩ với số lượng lớn. Nhanh, chính xác và hiệu quả là phương châm làm việc của chúng tôi
Việt kiều hồi hộp, nhiều đô la[ không biết có phải loại Zimbawe kiểu ruồi không đây?) cần tìm các tour du lịch mở phù hợp. Yêu cầu : nữ hướng dẫn viên biết xem khách hàng như người thân thiết.
Thầy giáo đã tháo giầy dăm năm nhận kèm trẻ mọi lứa tuổi đặc biệt biết đánh vần căn bản kiểu " em xờ em xem". Lương thoả thuận . Đặc biệt: sẵn sàng nhận kèm ngoài giờ.
Thất nghiệp ăn lương vợ[ thế mà mấy đứa nịnh thần nó hót là về hưu sớm). Tìm thêm 3 bà nữa cho nó hợp với đạo Chúa: cấm lấy vợ lẻ và hợp với đạo Allah : 4 vợ như lạc đà 4 chân đi trong sa mạc.
Có 1 không 2 đây: rao bán 1 ca đoàn tôhô[ tổng hợp ấy mà các bác) với đầy đủ ban nghành đoàn thể. Giá rẻ cực shock, khuyến mãi thêm 1 đờn cò điện tử 108 nút .
Phó nhòm kinh nghiệm trên 30 năm đảm bảo sẽ làm cho quí khách hàng vừa lòng từ A-Z, nhất là đàn bà con nít. Quý khách có hình đẹp chúng tôi có ít tiền trăm bỏ túi. Thế là công bình phải không quí vị???
Li dị trên 10 năm, cần tìm đối tác hôn nhân nước ngoài. Thứ tự ưu tiên lần lượt là: Mỹ, Úc, Nhật, Đài [ không có Tây vì ngại nịnh đầm). Chỉ tiếp người trung thực, có ý tiến tới …….. dài lâu.
Chuyên viên chơi trò chơi có thưởng sẵn sàng tư vấn cho nam phụ lão ấu các bí quyết và mánh lới đặc biệt để nhận quà.
Chuyên đánh giá và cung cấp các loại hoa, trừ hoa giả. Đảm bảo phí dịch vụ rẻ nhất Sài Thành. Xin đừng chen lấn: người văn minh nên xếp hàng ở cửa sau.
Cần mua 1 cái ghế: 4 chân, bọc da, có tay vịn và đảm bảo dài lâu. Ưu tiên các đường tắt, chấp nhận dùng tiểu xảo. Lưu ý giá nào cũng mua!!!
Tìm một trợ lý giám đốc đối ngoại [ Nam cũng được mà nữ cũng hay). Làm hết việc chứ không hết gìơ. Không cần bằng cấp chuyên môn, chỉ cần liều. Nếu nói được tiếng Banar hay Sê đăng thì được ưu tiên.
Kỳ bẻo giẻo lâu năm. Cần tìm các cò để mời mấy anh chị ngố tham gia sòng bạc. Nguyên tắc là không ép buộc chỉ rù rì dụ dỗ thôi.
Mất ngủ nặng đã dùng nhiều loại tân dược nhưng hết ép phê. Ai biết các phương pháp tự nhiên trị mất ngủ như thảo dược , massage, âm nhạc , thiền định hay tổng hợp… xin trị giúp. Đa tạ, Cảm tạ hay Bái tạ gì cũng chịu hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.