Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2009

Chuyen cuoi tuan

PHT khều TBG Lại nhờ cậu tra cứu vài từ của các Exs

TBG rót đầy ly nước lạnh cho PHT GSTQ đang trùm chăn, làm gì có từ mới.

PHT chỉ vào bài Nông Dân Internet Ex Phúc vừa trao tặng Ex 803 chức Chủ ịch Hiệp Hội. Tớ chẳng biết phải hiểu theo nghĩa thông thường hay nghĩa nói lái kiểu Ex Anh Sui.

TBG tra hỏi Thế Anh Sui cậu hiểu lái câu ấy như thế nào?

PHT rủng rỉnh Theo dân gian Nam Bộ, chữ "ỊCH" bóng là hành động của một nhân vật đang cưa củi ở phía trước hoặc phía sau chân núi. Lồng vào đúng phương hướng, tớ nghĩ là Ex Phúc có ý bóng Bùi Gia đang mắc võng, cù cưa cục kịch trong vườn cao su. Ấy là thế.

TBG rót ly nước lạnh thứ 2 cho PHT Tớ lại không tỏ một từ trong bài của Lão Bút Gian. Thế từ "đu dây điện", theo cậu, chẳng biết mình nên hiểu là đàm luận qua điện thoại hay là phải hiểu theo kiểu lái của Anh Sui?

PHT hơi ngần ngại nhưng cũng trả lời "ĐU" riết thế nào lại chẳng "ĐIÊN". Theo tớ, cái dây ấy mà bị điên tức là hỏng thì phí bỏ cuộc đời, chỉ còn nhìn thôi chứ chẳng biết làm gì. LT nhà mình bị hỏng cái dây ấy, giờ cả ngày chỉ nằm rít điếu cày, mỗi đêm ít nhất là 3 phát đấy!

TBG kết luận Ấy chết! Lão Bút Gian còn dọa sẽ bấm nút, lại còn mời luôn cả Thầy Bình, mình dzọt lẹ, không kẻo lại khốn cả lũ.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.