Thứ Hai, 16 tháng 3, 2009

RE: hot news

Bảng tin sắp nhận được tuần này có các tin đáng chú ý sau.

·        Ex Placido đang vận động ráo riết để hoàn tất mảnh đất dưỡng già 2 công rưỡi tại khu đô Thị Nhơn Trạch. Được biết Ex Thiện 808 đã bỏ hết công sức vào mảnh đất này. Tuy mua được bò nhưng còn thiếu sợi dây trong thời buổi kinh tế suy thoái này cũng hơi bị khó.

     Hiện tại ex Thiện đang quản lý 2 mẫu 8 trà tại Dambri, Blao – Lâm Đồng và sẵn sàng đón tiếp anh em ghé chơi.

·        Cũng liên quan đến tin trên là kế hoạch nghỉ hè cho Ex Luro 68 do Ex thiện sơ thảo là đi chơi thác Dầm Ri, đi tắm biển mũi né Phan Thiết , đi viếng Đức mẹ Tà Pao và ghé về cha già Quảng Xuân. DR nghe xong hơi bị dội! Tuy nhiên LT và LP đã có chủ trương!

·        Lại liên quan đến Đức Mẹ tuần qua gia đình Ex NT đã hô hào khởi công xây 1 tượng đài Thánh mẫu Fatima ngay tại khuôn viên khu xóm mình. Việc làm không có phép của chính quyền và ý kiến của giáo quyền này sẽ được khánh thành trong ngày lễ truyền tin 25/3 tới đây. Ai đến dự được như Ex Trùm Sui thì dự còn ở xa như PHT, DM,T.T.... nên hiệp ý thông công…

·        Chuyện này thì xa gần gì cũng liên quan hết : đó là việc mừng lễ thánh cả Giuse, quan thầy Giáo hội Việt Nam, bổn mạng chủng viện Sài Gòn và hơn ½ lớp Ex Luro68 như thầy cả Hùng Đỗ, cha xứ Nguyện….Nhưng chưa thấy kêu gọi ăn chay, hãm mình, ép xác gì hết.

Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.