Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2009

Ex Luro Saigon tĩnh tâm Mùa Chay.

Thưa chư huynh,
Sáng nay vợ chồng Cảnh được hân hạnh là đại diện của Ex68 tham dự Ngày tĩnh tâm Mùa Chay 2009 của ExLuro SG.
( Nói là hân hạnh thì hơi quá, thật ra là bắt buộc, vì lớp mình chỉ có một mình vợ chồng tớ ! )
( Huynh đài PHT ở Úc châu trong Chuyện cuối tuần lần này đoán sai rồi, nói tớ đang đi khảo cứu tượng đá ở bên Cao Mên. )

Chương trình như sau :
- 9 giờ : Khai mạc, Cha Trần Tứ Hải lớp 60 hướng dẫn suy niệm đề tài : Giáo dục gia đình Ki tô giáo.
- Thinh lặng, tĩnh tâm và xưng tội.
- Bonus : Đón Đức Cha Phụ tá Phê rô Khảm đến thăm Ex Luro lần đầu tiên kể từ khi nhận chức, sinh hoạt chào mừng và chụp hình lưu niệm, sau đó Đức Cha ra về.
- Thánh Lễ CN thứ IV Mùa Chay.
- Sinh hoạt, gây quỹ và ra về lúc gần 12 giờ trưa.

Có một số việc chuyển ý đến Lớp trưởng 68 theo thông báo của anh Trí Dũng như sau :
- Gửi đến ExLuro SG bản danh sách lớp, có cập nhật địa chỉ, số phone, email ... để chuẩn bị làm Kỷ yếu Ex Luro 2009
- Gửi các bài viết của lớp cho Kỷ yếu của Trường ( bạn PHT, chi hội Úc châu, phải có tham gia ít nhất là một bài )
Thời gian cho 2 việc kể trên từ nay cho đến cuối tháng 3-2009.

Tớ biết gì viết nấy, không suông sẻ như Ông Ruồi, vì đó là nghề của huynh ấy.
Tớ viết chỉ chủ yếu để chứng minh là : tuần này, bạn mình ở Úc châu có lẽ ăn hơi nhiều ốc..., bởi thế cho nên Việt Nam ta có câu : ăn ốc đoán mò !

Thân
762

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.