Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2009

Re: Brokeback Mountain

PHT
vao yahoo co bai lien he nhu sau. Xin copy cho ban Hoa 780 doc thang chu khong phai click link:

Ngoái nhìn tình iu sau lưng


Bạn và người ta chính thức là một đôi không có nghĩa là mọi chuyện đã đâu vào đấy. Thỉnh thoảng có đứa bạn vô tình nhắc lại chuyện xa xưa, khi người ta còn là "ấy ơi" của ai đó, hay tình cờ đi ngoài đường, bỗng dưng gặp lại "người cũ", sáu mắt nhìn nhau ngồ ngộ. Bạn cảm thấy trong bụng kì kì, con mắt ngưa ngứa…

ADVERTISEMENT

Chẳng ai xúi bảo, bạn tìm cách điều tra thông tin về hai người họ ngày xưa, phát tín hiệu gây chiến với "ấy ơi" của mình…

ĐỪNG CLICK VÀ ĐỪNG… OPEN

Nếu bạn nhận được file "ex (người cũ) of… ấy" gửi đến tình iu của mình, bạn có "click" vào để "open" hay không?

Có một sự thiệt là 100% bạn ếch sẵn sàng click và open…

Thế là, xẹt xẹt xẹt, virus xâm nhập!...

BƯỚC 1: CTRL + ALT + O:

Đừng OPEN quá khứ!

Khác với những nạn nhân ngây thơ vô tội tình cờ bị dính chưởng các hacker máy tính; những bạn ếch đã "trân trọng" mời virus mang tên "ex" đến tìm mình. Cảnh báo một số link chứa đuôi "ex" đầy nguy hiểm:

link: http://www.tomo.ex.tyec//

Hoàn cảnh đẩy đưa thì ít mà do "click" tùm lum tùm la là nhiều:

* Cứ nghe mấy đứa bạn thân của ấy kể lại những kỉ niệm ngày xưa của ấy và ex thì thật là... không thể không lo được. Mà không phải hỏi cho biết thôi là thoả mãn, tính tớ thì cũng hơi hơi tò mò ( một xí thui) nên cũng nhờ mấy đứa bạn chỉ thử xem nhỏ đó là nhỏ nào (Chỉ cho biết mặt thôi hông có ý gì đâu nghen).... Nhỏ như thế... như thế... cũng khá xinh xắn. Chà... chả trách ngày xưa ấy thích nhỏ đó, hichic… (Nhụy Vi - Bình Định)

-> Dính chưởng: Khi click vào đường link này, bạn… mất ăn mất ngủ và thường xuyên "tự kỉ ám thị" bằng những so sánh toàn thua thiệt về mình. Hậu quả là ngày càng xuống sắc, cáu giận bất thường; chưa kể sẵn sàng... "pát - sê" nỗi bực mình qua ấy với những lời bóng gió...

-> Cấp độ: Treo máy - mối quan hệ bị đóng băng.

link: http://www.ghen.ex.tyec//

Virus "ex" không phải tự nhiên sinh ra và… bay đến bên ta; mà đôi khi nó bị phát tán từ chính ta và sự "tiếp tay" từ… người thân nhất là "ấy".

* Trong bóp của ấy còn hình của hotgirl - mặc dù chuyện của hai người đã xảy ra cách đây hơn 1 năm. Trái tim mình như ngừng đập, sĩ diện tăng lên vùn vụt, nỗi ngờ vực về tấm hình ngày càng nhiều… Giận chứ, giận ra mặt luôn cho ấy… sợ; cuối cùng ấy cũng đã biết chuyện và dĩ nhiên tấm hình đó biến mất. Nhưng vẫn còn một bằng chứng to đùng là ngay cả cái nhẫn ấy đeo cũng có… khắc tên của ex ấy. Bọn họ… quả là sâu đậm, hichic! (L. Bich Trâm - gmail.com)

Mà hãy F5 hiện tại!

-> Dính chưởng: Khi "tê lê soi" lại… quá khứ, bạn dễ nhận được những món quà kiểu… búp bê Nga ý, từ chuyện này sẽ… móc ra chuyện khác; chuyện khác chưa xong thể nào cũng… khui ra chuyện kia, chuyện kia chắc chắn sẽ có "gói ghém" nhiều chuyện… nọ...

-> Cấp độ: Hệ điều hành bị quá tải, các chương trình antivirus bị vô hiệu hoá hoàn toàn. Các "cú đánh ghen"này, exxưa cũđó chả bị xây xát gì mà nguy cơ chính bản thân và ấy thương tích đầy mình!

link: http://www.tiec.ex.tyec//

Một "biến thể" của virus ex mà ai cũng có thể "không đỡ được" vì không lường được: ex chính là ex của… ta!

* Sau 1 năm chia tay, gặp lại ex, mình bỗng thấy… hụt hẫng khi biết nhỏ và người mới rất vui vẻ và xứng đôi. Kì cục. Một cảm giác… đau lòng và tiêng tiếc khó hiểu xâm chiếm, quá khứ ùa về và mình ước gì chưa hề có cuộc chia li. Trong đầu mình luôn diễn ra một cuộc chiến âm thầm: mình có nên tấn công để "chiếm" lại nhỏ hay không? Mình có nên "show" ra mối quan hệ hiện tại thật lung linh cho ấy… tiếc như mình hay không?... Chính những suy nghĩ ích kỉ ấy làm cho mình hình như không còn là mình nữa, có phải mình còn rất thích ấy hay chỉ do tính háo thắng trẻ con?... (boyzaman@...)

- >Dính chưởng: Virus ex biến thể này làm cho hệ điều hành của bạn trở thành một "địa chỉ đen" có thể lây bênh đến nhiều đối tượng khác như chính ấy của bạn, ex, ấy của ex…

-> Cấp độ: Máy hư nặng, hết thuốc chữa.

BƯỚC 2: BẠN SẼ… PHÁT TÁN VIRUS

Khi click vào đường link chứa đầy virus, dù vô tình hay cố ý, bạn cũng sẽ tiếp tục "phát tán" chúng đi, tuỳ mức độ "tình củm" mà cấp độ hỏng hóc của hệ điều hành ít hay nhiều.

· Tình cờ, đội bóng của trường mình "đụng độ" đội bóng trường ex của ấy, hắn là thủ môn cực giỏi nữa chứ! Thế là, một cuộc đối đầu trên sân bóng đã diễn ra, mình cứ lao về phía khung thành khao khát ghi bàn, mình muốn… hạ gục hắn, muốn cho nhỏ biết mình giỏi hơn hắn nhiều, nhỏ đã… lựa chọn đúng. Kết cục: chẳng có bàn thắng nào, mình còn mang về một chấn thương ở chân cùng với một chấn thương "vô hình" khác trong tim… Đau dễ sợ! (Bảo Trung - Hoàng Hoa Thám, Q. Bình Thạnh)

· Đã 2 năm kể từ ngày chia tay, mình không gặp hắn nữa. Một lần, mình phát hiện ra blog của… người yêu hắn, trên đó toàn hình ảnh tình tứ của hai người. Mình tức (vô duyên ha), và cảm thấy hình như nhỏ ấy… cố tình khoe. Thế là mình… gửi offline… nói mát mẻ hắn mấy câu (mình biết nhỏ và hắn sử dụng chung một Y!M). Nội dung là "khen" hai người đẹp đôi, "khen" ấy của ấy "xinh ghê", mỗi lời "khen" đều "đính kèm" vài cái gai nhọn hoắt. Không có hồi âm. Bình tĩnh lại, mình thấy mình thật tệ. Ước gì những lời có gai ấy đã không được gửi đi, sau này khi tình cờ gặp lại, biết nói với nhau những gì? (goi_giac_mo_ve107409@...)

ẾCH CON "CHẨN BỆNH"

Trực ca: TS. Nguyễn Thị Quỳnh Giao (ĐH. Sư Phạm TP.HCM)

"Quá khứ là một phần của hiện tại và tương lai, vì thế, sức ảnh hưởng của virus mang đuôi ex là không thể tránh khỏi. Những hệ điều hành nào có sẵn các phần mềm tự tin, lạc quan và bao dung, thường sẽ miễn nhiễm trước sự tấn công của virus này. Những bạn có suy nghĩ ích kỉ, hoặc quá nặng lòng, nhạy cảm; chính bạn sẽ mở cửa mời virus vào nhà mình. Bài học dành cho bạn: đừng click vào những đường link "tò mò, ghen, tiếc", đừng open những gì được gọi là "quá khứ" và hãy… nhấn F5 cho hiện tại một cách tính cực. "Những gì đã qua, sẽ còn lại trong chúng ta" nhưng tất cả đã "ở sau lưng" rồi; hãy nhìn sang bên cạnh để cùng ấy - thời - hiện - tại nhìn về phía trước".

ẾCH CON

CF Mực Tím - Chủ Nhật, 1/3    http://vn.news.yahoo.com/muc/20090228/ttn-ngoai-nhin-tinh-iu-sau-lung-bbce606.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.