Thứ Ba, 24 tháng 3, 2009

Re: Cóp phì uoai-phai

Nam "Hai nghin linh chin" , ex tui hoan toan chiu thua cac ex quoc noi "rui" , qua nam nay , ex tui chi rua chen , quet nha la gioi hon nam roi thoi ,
cac ex quoc noi co tien bo hon nhieu lam , lai them VN luc ray qua "Xin" , noi nao cung co "wifi chay day duong" , di uong café vua nham nhi café vua "Nghe" may wifi thiet la qua da , qua da ... Hy dzong rang cac exs 68 huong ung phong trao dong dao , sang nam ex tui co "dia" VN choi , chi lai dum cai vu "8 tren mang" nghen ? (ex tui hoan toan hong biet thu nay ) , ma tai sao lai phai can den laptop , cai pentium 2 , giong nhu may cua ex tui xai hong duoc sao ex 772 ?
Vi neu phai xai Laptop , chi cac dai gia : Ex Cầu, Ex Đạt, Ex Hùng 784, Ex Khanh, Ec Phúc, Ex Thắng (6 exs) co thoi , thi so nguoi tham gia phong trao dau co duoc nhieu !
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.