Thứ Ba, 31 tháng 3, 2009

Chao cac ban

Than chao cac Exs,

Toi qua, sau khi rua chen, Ex tui phong len ban viet quay vai chu cho bai 'Duong', xong lai voi va lam nhiem vu bop chan cho ba xa (Ex tui hon LT o diem nay). Tu lau, Ex tui rat cam phuc Ex Toan Thang qua cac bai viet, ban da thuc su chia xe voi anh em qua nhung bai viet. Tom gon la viet de cam thong va chia xe chu khong viet de tro thanh nha van.

Ex tui o xu la lau ngay nen thu nhan la co bi tiem nhiem tinh chat thuc te cua nguoi Tay Phuong. Nhieu lan, sau khi di du LE, ba xa co hoi la luc nay ONG CHA giang cai gi, Ex tui nhieu lan tra loi rang "Hoi nay anh ngu guc, ong giang cai gi anh khong co nghe". Thuc su la ong Cha giang bai cao sieu qua, khong hop voi thuc te nen Ex tui khong muon hieu, nhuc cai dau! Trong tam tinh do, Ex tui cung muon hieu Thien Chua la con duong that su de dan den Nuoc Troi. Dung ra la phai co loi nay truoc khi viet bai do, (Ex 772 goi la LOI TAM SU). Du sao, doi voi tu tuong Tay phuong, minh cang nhan duoc nhieu phe binh thi lai cang nhieu co hoi hon de hoc hoi.

Hoi chua lam thang ti nan, Ex tui cung da lam anh nong dan trong vai nam, the nen khi vang nhung bai viet cua Ex Thang Mun, Ex tui cung cam thay mat hung khong muon viet. Co may dua xau mieng don rang Ex tui theo chan Ong Trum no mo len xu Cao Men, that su la khong phai the.

Bai nay viet noi lam viec, khong co dau. Sorry Ex Hoa Harry la hom nay bi ket khong di thang duoc.

PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.