Thứ Ba, 17 tháng 3, 2009

Chuyện giữa tuần

PHT khều TBG Bài Chuyện của S.Ex 68 cực kỳ chính xác, tớ nghĩ bài nầy dựa trên tư liệu có thật.

TBG gật đầu Quả là không sai. Đa số các Exs 68 giờ đều ngoài 50, chuyện ấy cũng chả còn, ngoại trừ hàng cao nhân như Cậu Bôn, Ex Khanh hoặc các bác có nhịp tim còn rung động kịch liệt. Vấn đề mất ngủ thì chẳng nhiều lắm, dựa trên các yếu tố đó, tớ quả quyết rằng bài trên lấy tư liệu của…

PHT chặn lời TBG Ý cậu bảo nhân vật trong bài là LT nhà mình?

TBG vỗ tay tán thưởng PHT Quả là thế. Ngoài 2 yếu tố trên, bài lại bảo nhân vật ấy mang súng lục, cấp chỉ huy như hắn mới có loại súng ấy. Vả lại, cỡ đại bác thì đã bị dân Củ Chi và Cầu Bông giữ chặt rồi, không chừng các cậu ấy còn tàng trữ cả hỏa tiển.

PHT gật gù Tớ đồng ý vớ các nhận xét của cậu, thế cậu nghĩ sao về việc gặm cỏ non?

TBG cho lời bàn Tớ nghĩ bài viết hơi chệch ở điểm nầy. Bài bảo là phải đếm tên người tình cho dễ ngủ, nhưng hắn thì sẳn có cả đoàn nữ tỳ, hẳn là nhiều như thế, hằng đêm phải đếm cho đủ tên, thế là lâm vào chứng mất ngủ, tớ nghĩ thế.

PHT tỏ vẻ lo âu Không khéo thì nhà quản lý của hắn phác giác được thì khốn cả lũ!

TBG cười khì Cậu khéo lo! Tuy ruột là thế, nhưng ngoài mặt thì lúc nào hắn cũng khẳng định là chỉ thích mang đôi dép cũ. Chuyện Hai Em Mờ Năm mà hắn còn dàn xếp ổn thỏa, không mất đồng nào cho văn phòng luật, cậu chỉ khéo lo!

 

Thôi, mời cậu dùng trà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.