Thứ Hai, 30 tháng 3, 2009

RE Đường chân lý

Các Exs thân mến ,
Đám cưới nào cũng phải chon 1 ngày lành tháng tốt để tổ chức , ngày xưa ex tui đã chon ngày 22 / 4 , đ nói với người yêu rằng : 2 công 2 là 4 , 2 nhân 2 cũng là 4 , tình yeu của tui dành cho nàng sẽ « bất di , bất dich » như vây . Nhưng sau 30 năm nhìn lai , thánh Phêrô còn chối chúa đến 3 lần , thì có con người nào mà sống khg có lầm lổi , thiêt là 1 sư ngông cuồng , tư đai !
Chỉ 1 năm sau ngày cưới , đưá con thứ nhất vừa chào đời , ex tui đi làm viêc , phấn đấu tốt đươc lên chức , có « xế hôp » đưa đón , có 2 thằng « 30 /4 » ôm AK ngồi 2 bên bảo vê.....để rồi bắt đầu lao vào các buổi ăn nhâu lấy cớ đgiao tế , mà về trể , về khuya , đi công tác qua đêm ....Bỏ măc bà xã ở nhà 1 mình với đưá con mới sinh.... Cho đến 1 ngày Exa đòi ly di , rất may lần đó tui đã sớm nhân ra lầm lỗi của mình , và sửa đổi lai , bằng cách xin từ chức , nôp hồ sơ xin xuất cảnh và sang Pháp đinh cư vào năm 1985 .
Qua nhiều năm làm viêc cưc nhoc tai PARIS , từ 1998 đươc chúa ban cho tiền bac chui vô túi dễ dàng hơn , từ đó lai sinh ra chứng kiêu ngao, tư coi mình là « vua » trong nhà , chmình ex tui làm ra tiền , còn nhưng người khác là « ăn bám » , để rồi thường xuyên la hét con cái , coi thường exa ... , và còn tính chờ đơi , ngày các con trưởng thành ăn hoc xong sẽ trở về VN mà thưc hiên giấc mơ làm « Đai gia » , đ tha hđi « cua chân dài » . Ôi thiêt là NGU XUẨN thêm lần 2 .....lỗi tai tôi , .lỗi tai tôi , lỗi tai tôi moi đàng !
Ex tui khg dám khẳng đinh , sẽ khg có « lần thứ 3 » , nhưng sau 30 năm lâp gia đình , đến nay đã nhân ra rằng : " VƠ CON mới là th đáng qúy hơn ,
nó cần đươc chúng ta gìn giữ và trân trong luôn luôn" . Đóđiều ex tui muốn chia sẻ với các exs vào dip kỷ niêm đám cưới lần th30 này !
Toàn Thắng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.