Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2009

Chuyện cuối tuần

TBG khều PHT Bác Toàn Thắng bảo cũng đúng, tuần nầy chả có mấy ai viết bài, chắc là các Exs theo chân các vị Trùm đi tĩnh tâm.

PHT lắc đầu Không phải thế. Trùm nhà S.Ex thì một vị đi Thái Lan, vị kia thì lại mò lên xứ Miên khảo cứu các tượng đá, nhà Bác Ruồi lại bận chuyện thêu may mẫu quảng cáo cho trung tâm sắp khai trương.

TBG thắc mắc Thế các bác nhà S.Ex lại thành lập trung tâm mới à, cậu mau tường trình cho tớ rõ việc nầy.

PHT vào chuyện Các nhà S.Ex khai giảng trung tâm đào tạo trí thức, đầy đủ các ban ngành. Xem qua thì môn nào các nhà S.Ex cũng nắm vững, từ vỡ lòng đến cao học, tất cả đều nằm trong tầm kiểm soát. Tớ nghĩ phen nầy chắc chắn sẽ thành công.

TBG khai triển vấn đề Cậu cứ đi thẳng vào như Ex Hòa Harry cho tớ rõ. Kể rõ các môn học của trung tâm để tớ nghiên cứu, may ra mình lại xin được một chân trong ban giảng huấn thì quá tốt.

PHT kể Ban huấn luyện mầm non Em Sờ Em Xem thì có cụ tổ sư đảm trách, không những có phương pháp tân tiến dạy đánh vần, cụ ấy còn kèm theo minh họa hình ảnh cho bài học. Nghe nói các nhiếp ảnh gia đang bận rộn sưu tầm hình ảnh cho cụ ấy.

TBG hỏi tiếp Thế còn ban trung cấp và cao cấp?

PHT lại kể S.Ex nhà mình giỏi về nhạc lý nên đặt khoa nầy làm điểm chính. Có vài vị rất am tường việc bấm nút, hiện nay, đờn cò không cần kéo mà chỉ sờ nút là nó đã kêu to, tớ chắc chắn chẳng có trường nào có khóa sờ đàn cò nầy. Lại có vị sở trường đàn Tây Ban Cầm, chỉ cần thụ giáo vài lần là các ngón tay sẽ nhuần nhuyển, móc cờ-lát-xích khỏi chê luôn. Còn nữa, các vị giảng huấn Sinh ngữ lại sáng tạo phương pháp tối tân hơn cho việc dùng từ, chẳng hạn như từ "phá vỡ, bẻ gẩy" thì các vị ấy bảo chỉ một từ là có thể hiểu cho hiện tại, tương lai hay quá khứ. Các vị ấy bảo chỉ cần xì-bích brokeback là bọn Tây nó sẽ hiểu ngay.

TBG tỏ vẻ thán phục Thế thì tớ lại đi tìm ngài GSTQ ngay bây giờ.

 

Thôi, mời cậu dùng trà.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.