Thứ Tư, 25 tháng 3, 2009

RE: Cóp phì uoai-phai

..........."Chẳng chết …thằng Tây nào". Cau nay la cau hay noi cho vui, khong dung cham gi đến Ex TT nha.
Ex Fuc ,khg co dung cham gi dau , vi tui la dan "MIT" ma (danh tu ben Tay de chi "nguoi Viet Nam" ) , va con la loai "MIT DAC" nua , chu hong phai Tay gi rao ! Tui dong y voi ex Phuc rang ra quan ngoi hay hon cac exs , minh se khg lam phien ai het , vi truoc khi qua Tay , ex tui va 1 so ban be cung co cai thoi quen nay , sang chua nhat , di nha tho xong , xach xe thang den quan , ngoi doi nhau tan doc (9 h chac la la hoi tre do ), nhom ban cua ex tui vao thoi do , co khoang chuc dua , deu da lap gia dinh ca , nhung chua nhat nao cung co duoc it nhat 2,3 thang den "diem hen" , tai 1 cai quan cafe nam o goc duong Nguyen dinh Chieu va Ba Huyen Thanh Quan ... khu vuc nay toan la duong 1 chieu , nen it co xe co qua lai , vao sang chua nhat thien ha khg di lam viec , thuc day muon , minh "ngoi dong" , tan doc voi nhau vao luc nay cung la 1 thu vui doc dao , thay cac exs ru re nhau , lam tui nho den nhung ky niem cua 30 nam ve truoc .
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.