Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2009

Fwd: Củ Chi



---------- Thư đã chuyển tiếp ----------
Từ: thang huubui <thang803@gmail.com>x
Ngày: 15:18 Ngày 06 tháng 3 năm 2009
Chủ đề: Củ Chi
Đến: exluro68@gmail.com


Chào các bạn, dể biết một cái gì thì phải bắt đầu bằng cái tên. Cái tên Củ Chi các          ex đã biết rồi,nhưng tên người Củ Chi thì có vài tên độc nhất vô nhị ( đến nỗi cán bộ hộ tịch xã cũng bó tay.com) thí dụ như: bà hai QUĨA , ông út QUYỆU….(đọc  được không ?)            .                                                                                                           Cái Laptop của tớ rất sạch các cậu ạ,bảo đảm đấy, tớ lau hàng ngày mà!Tớ đã bỏ ra 10 giờ mỗi ngày, suốt mười mấy ngày để vật lộn với nó với sự giúp đỡ của ex 757, mới viết được mấy dòng này đây,mệt...                                                                  T.Thắng ơi,lên Củ Chi không có ai chỉ cu đâu. Ai chọc con gái Củ Chi,bọn con gái chỉ…. đè xuống vuột cát cái "ấy" mà thôi.Lúc nào về nước, lên thử nha!!..                     Tớ chỉ làm ông nội thôi,mà làm ông ngoại khi hun cháu thì mới chắc cháu mình, còn làm ông nội thì đâu có chắc!..Viết có bấy nhiêu mà hết một giờ đó,tin không…..T803


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.