Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2009

Chuyen cuoi tuan

Thân chào các Exs,

Có vài điều làm tớ cảm thấy phấn khởi khi đọc bài viết của Bùi Gia. Việc hiển nhiên là sau nầy tớ chỉ được làm ông ngoại và biết chắc chắn đó là đứa cháu của mình. Luận ra là Bùi Gia rất tỏ sự đời. Việc tiếp là đã được gợi nhớ lại vùng đất rất quen thuộc thưở nào, với những tên nếu có sờ mó các góc cạnh trong từ điển la-vát cũng chưa chắc là sẽ tìm được. Thân chúc Bùi Gia càng ngày càng thông tỏ đường đi lối về trong cyberspace hầu mọi người có thể chia xẻ được những mẫu chuyện thú vị.

 

Nhân tiện, gửi đến các Exs bài text vừa nhận được từ Blackberry của TBG.

 

TBG khều PHT Ex Khoan sắp về Việt Nam 6 tháng. Ex Toàn Thắng cũng hăm he sẽ lấy va-căng. Các tin thế làm tớ rất nôn nóng.

PHT phụ họa Việt Nam dạo nầy khí hậu ôn hòa, nhiệt độ lúc nào cũng ở con số 16. Chẳng như ở xứ lạ, lúc lạnh teo chim, lúc lại oi bức. Việc nữa là nhờ Ex Hòa Harry lên tiếng, bây giờ muốn là cứ đi thẳng vào, thủ tục rất đơn giản, nhà ngói hay nhà tranh gì cũng thế.

TBG đi sâu vào câu chuyện Thế các Exs nội địa lại vẽ vời những việc kịch liệt gì cho mùa Hè, cậu có biết?

PHT trả lời Theo nguồn tin Ông Ruồi, ngoài những độ giật gân của LT ở Làng Nướng Nam Bộ, thêm vào kỳ nầy là đi hành hương các quán cà phê không xài điện của St Bách, độc đáo hơn là GSTQ sẽ dàn xếp với các em tiếp viên ở Đệ Nhất Khách Sạn, cậu cứ mà tha hồ. Độc chiêu lần nầy là sẽ thăm viếng Bùi Gia Trang ở An Nhơn Tây.

TBG gật gù Ex Thắng Bùi xem thế mà đa tài, ngoài việc thông tỏ khoa học, chế ra hỏa tiển để cứ đến đêm tối là lại bắn, Ex ấy còn có tài làm món cháo cá, ăn vào một lần sẽ nhớ mãi. Tớ nghe nói sau nầy, người miệt Cầu Bông nhái kiểu làm món nầy, nhưng xem ra hương vị lại không bằng.

PHT nuốt vội ngụm nước dãi chảy trên mép Tớ nghĩ Ex Thắng Bùi không chỉ có món cháo cá?

TBG phóng chiêu chào hàng Ngoài món ấy, tớ nghe tin rằng, LT &DT sẽ đem cá kèo đến Bùi Gia. Bà 2 Quẻo sẽ phụ trách phần vuột cát mấy con cá kèo ấy, món cá kèo kho tộ ăn vào bảo đảm là sẽ quíu.

PHT tiếp lời Tớ nghe thế cũng rất nôn nóng, nhưng lại bị chứng lực bất tòng tâm. Không biết các Exs quốc ngoại có tham gia cho chương trình mùa Hè hoành tráng nầy.

TBG trao cho PHT tờ chương trình mùa hè Exluro Cậu khỏi lo, tớ nghe nói là Ex Toàn Thắng sẽ phụ họa thêm cho chương trình loại sò 15cm ở bên Tây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.