Thứ Tư, 2 tháng 2, 2011

Sai múi giờ ...

Chào bác 813, vậy mà cũng để bác tóm được cái đuôi, hong thể tự thú rằng gõ có mấy hàng như thế mà tui gõ lâu ơi là lâu, bài đó tui gõ hồi đầu hôm rồi buồn ngủ vì ngủ ít và có thói quen ngủ sớm nên để đó, sáng ra gõ thêm một ít rồi mới gửi quên sửa ngày lại nên trật… thì bi chừ tui nói dóc cho bác nghe :

Chỗ tui ở xa, chỗ bác gần "mặt trời" cho nên dân chỗ bác có "kêu trời" vấn đề gì thì chí ít cũng có người nghe rồi từ từ, dần dần giải quyết…. Vườn cao su của tui xa, ví dụ như sát bên là vườn cao su của 3 vị chủ tịch xã, phó chủ tịch xã, bí thư xã ; các vị này tinh thông luật pháp, có quyền có thế, có "lính tráng" là công an, dân quân đông, vậy mà mủ tặc nó trộm cướp tưng bừng mủ của 3 vị ; chiến đấu mãi , sau cùng các vị ấy cũng chỉ cón cách "kêu trời" thôi, mà kêu mãi năm này qua năm kia một tiếng tằng hắng trả lời cũng hong nghe vì ở quá xa "mặt trời" . Vì vườn cao su tui khoảng cách địa lý quá xa, nên trật múi giờ với chỗ bác nhiều đến nỗi, cùng một thành phố, cùng một thời điểm mà chỗ tui 28 , chỗ bác là 29 tết đó bác ……

Hữu  Thắng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.