Thứ Hai, 7 tháng 2, 2011

Re: Xuân tụ họp

Chào anh em

Ex Alpha đã up hình ảnh, bi chừ mõ gửi bài.. Chỉ còn đợi :" những con đường " nhiều tập của bút khùng thôi.

Sáng nay đúng kế hoạch anh em đi thăm Cha giáo Yêng.

Trước giờ xuất phát PGS 799 chở LT763 đi mua sữa Ensure, nhưng không có cửa hàng nào bán hết! Nếu danh tướng 770 không cản chắc là mua đại bó hoa rồi. Nhưng GSTQTS 759 đã tới kịp lúc với 1 lon sữa bột Ensure và gần chục chai sữa nước Ensure.

Vì ông Trùm dậy trễ( mà có đứa xấu miệng nói là tại ông ôm 2 trái mướp nên ngủ quên) nên kế hoạch lấy xe đi thăm cha giáo không thuận. Ex Ánh 757 chở ex Lâm đi bằng xe honda. Lên tới xứ Tân Hiệp thì gặp LP 767 đợi sẵn, và 1 lúc sau vợ chồng Bùi gia 803 cũng tới nơi.

Anh em phải đợi 1 lúc để cha giáo chuẩn bị. Cha Yêng vốn đã còm nay lại gầy hơn nữa…Ngài vui vẻ tiếp anh em và nói chuyện bệnh tình theo y học phương đông . Cha bị thận hư nên phá ra nhiều thứ. Nhưng hình như vấn đề là ngài không tin vào tây y dù đã đi nước ngoài chữa bệnh. Hiện cha uống rất ít nước đến độ miệng khô không còn nước bọt để ngậm sâm. Ngài hầu như không ăn uống, chỉ dùng 1 loại bột dinh dưỡng của 1 sr dòng kín. Cha cũng xác tín vào phương pháp cột gừng và các vị thuốc quanh bụng để giải độc, 3 ngày 1 lần tắm nước cây bìm bịp? Tất cả bệnh tật là đều do ăn uống cả nên hiện nay ngài đang áp dụng chế độ ăn uống nghiêm ngặt( có thể theo tây y là dẫn đến duy dinh dưỡng?). Ngài say sưa nói về phương pháp giải phẫu không dao kéo của mình, và rất tin là cơ thể sẽ tự đào thải các độc chất bằng những phương pháp trên. Tiếc thay theo học thuyết đông y của cha giáo sữa là thuộc dương nên có thể liệt vào hàng cực độc với ngài!!!

Ngài mời anh em rượu nho, ngâm hồng sâm 6+ năm [ mỗi người 1 chung nhỏ thôi] và sau cùng vui vẻ chúc lành đầu năm cho anh em theo yêu cầu của LP767 và danh tướng 770

Hôm nay Đức Hồng Y JBt cũng ghé thăm ngài lúc 10h 15 nên anh em sau khi thăm cha giáo Yoan, còn nán lại đợi dàn chào vị cha chung của giáo phận rồi mới đường về nhà lão béo 767.

LP đã cất công liên hệ các quán thịt chó nhưng theo truyền thống VN đầu năm không ai ăn thịt chó nên dù không tin dị đoan thì anh em cũng phải tuân theo lệ ấy.

LP 767 chiêu đãi anh em món cóc ngâm cây nhà lá vườn, rồi bữa ăn trưa đầm ấm và ngon miệng. Không hiểu sao anh béo hôm nay chia sẻ nhiều về tử vi: về sao La Hầu hại các bạn nam tuổi thân( sinh năm 1956)[ còn nữ thì có sao Kế Đô]; về phép lạ nhờ lời cầu khấn cha Diệp v.v….. Cuối cùng là sơ thảo về chương trình hè năm tới ở Củ Chi

13h cùng ngày anh em tan hàng sau khi 1 số anh em [ có DR] nhận quà của gia chủ là cóc ngâm…

Hôm qua nhà LT , hôm nay nhà LP cuộc đời sao mà thú vị quá. Thật là "Phúc tất trùng lai".

Ex 772


2011/2/7 ANH TRAN DINH QUANG <anhtdq@gmail.com>
Thưa anh em,

 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.