Thứ Hai, 21 tháng 2, 2011

Danh sách lớp 1968

Bác Phụng ơi,
Xin báo bác 1 tin buồn!
Từ cái ngày mà bác nghe và đáp lời Chúa gọi, cùng với 60 anh em trong lớp xách vali xếp hàng điểm danh để nhập học Chủng Viện Thánh Giuse hồi tháng 8? năm 1968, thì tên bác đã được ghi vào danh sách lớp rồi. Bây giờ bác có rút tên ra cũng chẳng được đâu.
Nếu bác viện lý do là lúc đó còn nhỏ không biết gì, bị cha mẹ cầm chổi lông gà hăm he bắt phải đi vào chủng viện (giống như em đây) chứ có nghe thấy tiếng Chúa gọi đâu mà trả lời, với "xin vâng", thì bây giờ cũng không có cha giáo nào có thể xét xử để xóa tên của bác được. Thôi bác chịu vậy nhé!!! 
Nếu bác vì "miếng cơm manh áo" phải soạn giáo án để dạy 2, 3 lớp 1 ngày, quá mệt mỏi, cần nghỉ vài hôm cho lại sức, thì anh em cũng đành chịu nhịn không được đọc các bài viết của bác. Khi nào rảnh rỗi, chợt nhớ mình là ex68, thì yêu cầu bác lại tiếp tục "nhả ngọc phun châu" cho anh em cùng thưởng thức.
Riêng phần giấc mơ ngây ngô trong ba ngày xuân của extui - "rủ rê các ex68 đi bán trái cây rong, kiếm tiền xây hàng rào cho mái trường xưa" - có lẽ chưa được kể ngọn ngành, chi tiết nên các bác nghe không "dzô"  ... thì em cũng xin làm mặt dày kể lại có đầu đuôi hơn trong lần tới.
Thân
Thành 802
 
 
 


 

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Chào Thành Mỡ, Cảnh đây. Bài viết rất dí dỏm, nhưng cũng rất logic. Chúc bác khỏe, yêu đời và yêu người. Cảnh 762

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.