Thứ Tư, 2 tháng 2, 2011

Những con đường đi Số 1

Kính gửi các Cha, Quý Ex 68 Lom com (Ex Nội) và phô răng (Ex Hải Ngoại)
Cảm giác có  nói thể nói là buồn; buồn vì nhiều thứ! Thân thương cảm xúc dâng trào khi đọc đầy đủ các "Tâm Tình" của Anh Em mà không có thời gian hồi đáp.
"Trường ca" "Những con đường đi" phải được khai bút ngay để khỏi phụ lòng mong đợi của PHT ??!!
Mình thật sự xúc độn vì "Austrlia 2011!!! Bác ạ??!
Có ...một con đường trước và sau Giải phóng Sài Gòn vẫn giữ cùng một tên, con đường này giao nhau với đường Xô Viết Nghệ Tĩnh ngày nay tao thành một hình chữ Y.
Điểm giao nhau cuối chữ Y bây giờ đã trở thành một Cửa hàng Kim khí điện sầm uất!! tiền thân chính là Ngôi "Nhà Làng" hay Trụ Sở Xã Thạnh Mỹ Tây ngày xưa!!
Con đường mang tên "Nguyễn văn Lạc nơi một Thằng ở lại đã sanh ra tại "nhà bảo sanh Thị Nghè" Thằng này chẳng ra ngô, khoai gì cả mà...
Chính tại đây "Người" đã lớn lên; là Thằng Hải Ngoại con của Bà Út bán rổ vậy nếu theo cách xưng hô thì PHT chính là Cậu Út Phước lân?!!
Nhưng hãy gác lại con đường này vào Bài sau Những con đường đi số 2 !!!....
Hãy cùng đến với một con đường khác, .....con đường Bành Văn Trân trước khi đi tới Đường Nghĩa Phát vào mùng 4 tết Tân Mão này, Một "Tâm Tình" của LT "Cao Cầu" Các Bạn ơi chớ bỏ qua đăc biệt là Bác Nông ??!! Bác nói Bác rãnh rồi phải không??!!
Mong gặp Bác Nông vào mùng 4 này
Xin Góp vài hàng thôi!!
Thưa Các Bạn; mỗi người mỗi cảnh "Đón Xuân" Khác nhau nhiều lắm!!..
Đây là đêm thứ Ba mình phải thức tới sáng không phải để "canh giữ" gì cả (có gì đâu mà canh)
Chỉ để quét vôi lại "nơi ở" "Căn nhà đã xây cách đây 25 năm mà chưa từng được sửa chữa!! mối mọt ăn quá nhiều chắc gần sập tới nơi!!!
Kính chúc Các Bạn Nội cũng như Ngoại
Môt Năm mới Tràn Đầy Hồng Ân Chúa ban cho cả Hồn (Các Cha đã đành , các Ex thánh thiên khác: nâng Mình lên cao như Bác Khổng Bác Khoan và Chị Kim Loan và Thánh Bách);
Lẫn xác (Sức Khỏe dồi dào của dư của để như "Các Đại gia: LT, DT, Dương gia Đài Loan; Các Tiểu gia: như LP,TB Ăn nhậu, TBTT (biệt hiệu Mõ), Bác Nông, các quan chức: Củ Hành ý quên Cảnh hù, và tất cả Các Bạn Quốc Nôi khác; Các Bạn Hải Ngoại Đô Mỹ ,Úc, Franc kiếm được đủ đầy. Nói Chung chúc như người ta thường chúc:
An Khang Thịnh Vượng, Vạn Sư Như Ý.
Good bye thức dậy thì đọc dùm!
See You mùng 4 Tết và các ngày khác trong năm Tân Mão.??!!...
Ex Phụng 799

From:
PHT 800 <exluro68@gmail.com>
AUSTRALIA DAY 2011

 

 

 

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.