Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2009

NGÂN KHÁNH CỦA ĐẠI GIA – ĐỐ VUI CÓ PHẠT - HẾT SỨC HẤP DẪN

Tôi là đại gia, vì vậy dịp kỷ niệm 25 năm ngày cưới của Tôi cũng phải làm sao cho xứng danh đại gia. Nhân vật chính trong lễ ngân khánh này dĩ nhiên là Vợ tôi và Tôi. Vợ tôi 25 năm trước đã bỏ tất cả để đi theo Tôi (giống như các tông đồ xưa đã bỏ tất cả để đi theo Thầy Giêsu). Nàng làm vậy vì tình yêu thiêng liêng, cao qúy, đậm đà, nông thắm, v.v.. và v.v…. mà Nàng dành cho Tôi. Thêm vào đó cũng còn có thể vì nàng hy vọng khi theo Tôi nàng rồi sẽ có nhiều hơn thật nhiều những gì mà Nàng đã bỏ để đi theo Tôi! (đây chắc cũng là tâm tình của các tông đồ xưa khi bỏ đi theo Thầy!). Tôi quyết định tặng Nàng 1 món quà hết sức có ý nghĩa nhân ngày ngân khánh này. Sau khi cân nhắc nhiều thứ như nhẫn kim cương, dây chuyền mặt đá qúy (giống Titanic)… cuối cùng Tôi quyết định mua cho Nàng một chiếc xe hơi Toyata Camry 3.0 mới toanh. Khi nhận quà Nàng trề môi nói “25 năm mới có 1 lần, lẽ ra anh phải tặng em 1 chiếc Lexus mới đáng chứ”. Nói thì nói thế nhưng Nàng rất vui vẻ nhận món quà của Tôi. Thật sự nếu biết Nàng thích Lexus thì Tôi đã mua Lexus, đối với Tôi thì Camry hay Lexus cũng không hao tốn là bao, bởi như đã nói, Tôi là đại gia mà.

Tuần đầu tiên Nàng rất hào hứng với chiếc Camry này. Nhưng rồi Nàng dần dần bớt hào hứng và cuối cùng thì không màng đến nó nữa (Sao Tôi lại có thể làm cho Nàng hào hứng suốt 25 năm qua nhỉ! Liệu đối với Nàng Tôi có cái đoạn kết như chiếc Camry không?).

Sau chỉ hai tuần thì Nàng nói với Tôi: “chiếc Camry này em sẽ cất để dành khi nào đó cho cháu làm quà”!

Nói xong Nàng mang chiếc Camry 3.0 cất vào trong… chiếc tủ kính trong phòng khách.

HẾT

Tôi không ký tên dưới bài viết này. Đố các bạn Tôi là ai?

Thể lệ tham gia giải đáp:

Muốn tham gia trả lời, bạn phải cược 50.000đ hoac 100.000đ hoặc 200.000đ. Chỉ một trong ba mệnh giá này, không lớn hơn, không nhỏ hơn.

Nếu bạn đoán đúng, tác giả sẽ nộp vào quỹ lớp số tiền gấp 5 lần số tiền bạn cược. Để tăng khả năng đoán đúng, bạn có thể đưa ra nhiều tên, nhưng hãy nhớ mỗi tên là 1 số tiền cược. Nếu bạn đoán sai, bạn phải chuẩn bị tinh thần tiếp GSTQ, người sẽ đến thăm bạn để thu số tiền mà bạn cược. Nếu nhiều bạn đoán đúng thì tác giả sẽ nộp 5 lần số tiền của bạn cược có mệnh giá cao nhất.

Khi viết bài này tác giả đã chuẩn bị 1triệu để nộp, vì thế nào mà chẳng có người đoán đúng.

Các bạn nhớ trước khi đưa ra câu trả lời thì phải nói rõ số tiền cược nha.

GSTQ chuẩn bị thu tiền nha. Thử đếm sơ sơ trước danh sách này nhé:

Ánh, Ân, Cảnh, Cầu, Chương, Công, Dũng R, Dũng M, Phúc, Phước, T Thắng Toàn, Thắng Mun, Thắng Trùm… sơ sơ đã có hơn 2triệu rồi, chưa kể 1triệu của tác giả bài viết.

Câu đố phụ - trả lời cho vui, không ảnh hưởng gì đế thể lệ quy định giải đáp trên:

Theo bạn thì GSTQ sẽ thu được bao nhiêu tiền?

Sao? Bạn nào mở hàng đây?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.