Thứ Hai, 2 tháng 11, 2009

MỘT SỐ ĐÍNH CHÍNH

Thưa quý chư huynh , Chương Béo tôi xin có một số đính chính để tránh hiểu lầm như sau ;
- Việc tổ chức kỷ niệm các năm chẵn ngày cưới của các bạn xuất phát từ một bài viết phóng sự lễ cưới con gái lão Bố Tây , kể về sự kiện Anh hai Nguyện có tới nhưng phải về sớm vì còn phải kỷ niệm 20 năm Linh Muc . Lúc đó tớ chợt nghĩ ra một ý là tại sao ta không tổ chức cho nhau do đó tớ mới đem ý tưởng này ra trao đổi với một số bạn và được sự đồng thuận rát cao . đồng thời cũng đã lọc ra danh sách một số bạn có dịp kỷ niệm trong năm 2009 và 2010 (Riêng trường hợp Rx Phụng cũng nằm trong danh sách này ) và đăng trên mạng
- Ý tưởng này xuất phát vào khoảng tháng 8 nên có một số bạn có năm chẵn nhưng vì đã qua nên đành phải chịu thiệt , thôi thì ráng thêm năm năm nữa vậy .
- Tớ xin khẳng định Lớp không tổ chức cho từng cá nhân nào cả , mà phải lồng gép vào một dịp nào đó ( Thí dụ như trường hợp Ex Bách ) nguyên nhân chủ yếu là vì viêm màng túi .
- Năm 2010 sẽ có nhiều bạn năm chẵn tớ xin có một kịch bản như sau :
Năm nay sẽ mừng vào hai đợt và lồng ghép vào hai dịp sau :
Đợt một vào ngày Valentime ( Đây là dịp ta vẫn thường tổ chức hằng năm )
Dành cho các bạn có ngày kỷ niệm thành hôn năm chẵn vào khoảng cuối năm 2009 như EX LIên , Ex Khanh , Ex Phúc .....và đầu năm 2010 ) như EX Cầu , Ex Ánh , Ex Vương ...
Đợt hai vào ngày lễ hội truyền thống 10-08-2009 dành cho các bạn có ngày thành hôn vào những ngày gần đó . Riêng các bạn có lễ thành hôn vào khoảng thời gian cuối năm 2010 sẽ được tính sau .
Riêng đợt một tớ xin đề nghị như sau :
- Sẽ tổ chức vào khoảng trung tuần tháng 1-2010
- Địa điểm :
Phương án 1 : Tại Nhà Ex Hiệp tại long Hải
Phương án 2 : Có lễ tại nhà thờ Vĩnh Hòa và nhậu tại 145 Thành Thái .
- Khách mời : toàn bộ các Ex và gia đình ( nhất là cha mẹ , vợ và các con các Ex có năm chẵn )
- Kinh phí dự trù khoảng từ 7 đến 9 triệu ( do các ex tự nguyện đóng góp )
Mong các bạn đóng góp ý kiến để tớ có thể tổ chức tốt hơn .

GHI CHÚ QUAN TRỌNG :
Chủ nhật ngày 08-11-2009 tớ đã xin lễ cầu nguyện cho tất cả các Ex đã qua đời , mong các bạn khi tham dự thánh lễ ngày chủ nhật cùng thông công .
Ex 767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.