Thứ Hai, 9 tháng 11, 2009

Re: L'eau Vie

Tường thuật buổi chia tay tại Nước Hằng Sống.
Vì là chủ nhật nên các cha không đi dự được. Ex Ân 759 là Alpha và Ex Tuấn 813 là Omega.
Ex Phi Khanh 788 là người tới trước nhất còn vợ chồng Ex Dụng là người tới sau hết.
Anh Bách đã đặt 3 bàn nhưng anh em đi không đủ 20.
Anh Bách cám ơn tập thể lớp và xin mọi người cầu nguyện cho cuộc sống chắc cũng cam go sắp tới. Ex 760 hi vọng mọi sự xuôi chảy và có thể quay lại Việt Nam vào tháng 4/2010 để tham dự lễ ra trường của con gái.….Ex Cầu 763 nói là cần đợi anh em đông đủ để đáp lời anh Bách, và khi Ex danh tướng tới thì ex LT đã bán cái cho ex 770 việc này
Bách đã bán được nhà và đã chuyển được khoảng 90k qua nước Mỹ theo đường chính thức qua ngân hàng ACB[ Á Châu].
Ex niên trưởng như thường lệ kể 1 chuyện hài hước về xử phạt giao thông mà theo lời người kể là đọc sẽ hay hơn. Hi vọng Ex 775 sẽ post chuyện đó cho anh em thưởng thức.
Anh Bách rất lạc quan và nhìn nhận mọi sự là hồng ân Chúa. Ex Khanh cũng đồng quan điểm đó và khởi đầu việc phụ diễn văn nghệ bằng cách đề nghị hát thánh ca. Ex Cảnh 762 và Ex Dụng 770 cũng xác tín bằng bài hát:” Chúa Không lầm”. Hai Exa ( 770 và 785) cũng hát tặng anh Bách bài ‘trời đã tối’. Sau bài tình ca của Ex Cảnh 762, St Bách đã đơn ca có phụ họa bài:thánh ca buồn”.
Vì không có ex đầu vần [ có lẽ đang ở Củ Chi , đám ex 803] nên ex Hùng Ok 785 chụp hình bằng máy của danh tướng. Anh em cứ đợi danh tướng post hình nhé. Đảm bảo đẹp hơn hình ex nnc 762 rồi đó….Chờ đợi là hạnh phúc [ nhất Linh]và khi chờ đợi người ta miễn nhiễm với nhiều thứ kể cả đau khổ nữa đấy[ giờ thứ 25]!
Ex 768 từ khi làm bố tây ít phát biểu hùng hồn , có lẽ từ khi lên chức nhạc gia anh em bớt được nghe những nhận xét “thâm thúy”. Ex Hiến 778 có tặng St Bách bộ 10 đĩa bài giảng của đức cha Khảm, ex Hiến cùng với ông trùm Thuận Phát 813 là người giữ cho các bài thánh ca trôi chảy[ vì anh em biết nhưng không thuộc lời thực sự]
Ex Liên 794 bù đầu với công việc nhưng cũng đến chia tay với anh Bách[ gia đình anh Bách hôm qua không tham dự tại Nước Hằng sống]. Ex Phụng 799 dù chưa dọn bài để dạy hôm sau vẫn kiên nhẫn ở lại đến cuối cùng trong khi LT vì những việc cực kỳ khẩn cấp nên phải về trước . Cuối cùng Ex Đạt 775 đại diện anh em nói lời cuối chia tay và cầu chúc gia đình anh Bách trong giai đoạn mới. Vì anh Bách đặt món quá nhiều anh em ăn không hết nên phải chia nhau mang đồ ăn về. Tan hàng trước 21h vì Nước Hằng Sống là chỗ tu trì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.