Thứ Năm, 5 tháng 11, 2009

RE [Ex68] 11/05/2009 01:04:00 CH

Em "vô danh tiểu tốt" thân mến ;
"Không cầnbiết em là ai" ... và anh cũng rất ghét những người viết mail mà khg dám ký tên bên dưới , Tây nó gọi là thư "corbeau" dịch ra tiếng Việt là thư "quạ" hay nói đúng hơn là thư "Hoạ" em à , nhưng vì đầu thư đã nêu đích danh anh mà gởi , là 1 nguời đàn ông , anh phải rán "lịch sư với phái nữ" , nên trả lời cho đúng phép !
Gia dình em đã tu theo đức phật được mấy chục năm nay , chỉ còn mươi năm nữa sẽ được thành chánh quả rồi , tại sao lại bỏ ngang ... uổng thế nhỉ ?
Phật day con người : diệt dục , (tham , sân si ...) tức biết hạn chế luôn cái những ham muốn khg cần thiết , cho cái tâm mình nó được thanh thản nhẹ nhàng ,
vậy ....đừng tìm kiếm thêm phiền não làm chi nữa cho khổ em ơi !.
Đã mấy chục năm qua , gia đình em đã sống giản dị , nhưng hạnh phúc là tốt lắm rồi , sao bây giờ lai chê cái phong cách sống của mình mà muốn chạy theo mode của người khác ? Khg chắc sẽ hay đâu em , vì mỗi người phải có 1 hoàn cảnh , 1 điều kiện khác nhau mà em , nếu trên trái đat này , thứ gì cũng đều là "XÌ TRUM" hết , Ôi... chán chết em ơi !
Người đầu tiên em nên đặt vấn đề này là ông xã của em , nếu ông đã khg nghĩ đến , đời nào anh dám có ý kiến ..kẻo lai làm mích lòng 1 ex 68 yêu quý của tụi anh .
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.