Thứ Hai, 2 tháng 11, 2009

mừng 20, 25 ,năm

Các exs thân mến ;
Tui lại khác , cực lực phản đối việc hơn 1 chục cặp làm kỉ niệm đám cưới , 20 năm , 25 năm chung 1 ngày , cũng giống như ngày xưa ex tui đã khg chấp nhận làm "đám cưới tập thể" , theo kiểu xã hội chủ nghĩa do cơ quan đứng ra tổ chức ! với lý do tui chỉ được cứơi có 1 cô vợ thôi , chứ khg phải 10 cô !
Làm đám cưới tập thể là thiếu tinh thần tôn trọng với phái đẹp (exa) , ngày đám cưới là ngày dành riêng cho 1 exa , để được xem như "em đẹp nhất đêm nay" , và chỉ có 1 mình em thôi .... Nếu làm chung cả đám , tất nhiên sẽ có những người đẹp hơn em làm sao ?
Rồi ngày kỷ niệm đám cưới cũng vậy , ta nên chỉ dành riêng cho 1 exa thôi , như vậy mới đúng là dịp để "tuyên dương công trạng" của exa mình , sau những năm tháng đã chịu cực nhọc chăm sóc cho con cái và gìn giữ gia đình cho mỗi ex chúng ta đến ngày hôm nay .
Người nhiều tiền phải làm tiệc to 1 chút , kẻ ít tiền thì làm đơn giản thôi , thế mới đáng quý , bên Tây người ta nói : "đấy là sự phong phú của vạn vật " (c'est la richesse de la nature) , và như vậy mới đúng nghĩa là mình trọng "cái tình" hơn là "cái vật chất" các exs ạ !
Ôi bàn tay còn có ngón ngắn ngón dài , các exs 68 làm sao mà hoàn toàn giống nhau về hoàn cảnh , hay điều kiện đước .... Nhưng người ta ra sao thây kệ , tui là tui , dzậy thôi ! Khg biết có danh nhân nào đó , đã phát biểu :"Tôi hơn người ta , vì tôi khg giống người ta " , vì thế mình đừng thèm làm giống hay làm chung với ai hết , cho dù chỉ kỷ niệm đám cưới chỉ bằng 1 ly cafe , với 1chiếc bánh ngọt , nhưng được cùng anh em họp mặt , trong cái tổ ấm mà mình đã gầy dựng sau mấy mấy chục năm làm việc vất vả , sẽ là 1 niềm hãnh diện vô biên .
Đúng ra ex Phụng có lỗi với anh em ex 68 , vì kỷ niệm 25 năm mà đã khg thông báo và mời ai đến uong 1 ly trà chung vui đấy , nếu ex tui mà ở VN se bắt lỗi lai ngược lại cho xem !
Kỷ niệm 1 ngày đáng nhớ , mà làm vào 1 ngày khác (khg đúng trên lịch) , thì nào có nghĩa gì các exs , như vậy ex tui ngày nào cũng tuyên bố được là kỷ niệm đám cưới , hay sinh nhật của mình đe tha hồ mà ... tổ chức tiệc tùng ,hi, hi, hi,......
Ex tui chỉ phát biểu theo cảm nghĩ cá nhân thôi , chứ hoàn toàn tôn trọng sở thích của các exs bên đó , theo châm ngôn của ex Phúc "ai hổng thích , thì làm gì được tui " nè !
Toan Thắng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.