Thứ Năm, 5 tháng 11, 2009

đố vui để ... chọc

Bác Bùi........ và các exs thân mến ;
Nói chơi cho vui dzậy thôi , chỉ với mục đích chọc cho diễn dàn thêm sôi động , riêng cái việc "10 gà 1 gói" của các exs đang dự tính , đúng là 1 việc rất hay , vui vẻ cả làng , và đỡ tốn thời giờ ăn cỗ , ex tui phản đối vì cầm tinh con "Hạm" , nên là típ người "ham ăn , hốt uống " , muốn được ăn 10 tiệc thay vì 1 , nhưng than ôi ...cái thân nghèo .... làm sao có tiền mà mua vé máy bay , để về bển tham dự 1 tiệc thôi , chứ nói chi đến 10 . Cho nên cứ coi như 1 tên "ăn hổng được , phá cho hôi " ...hay 1 ý kiến hổng cần bàn đến đi mấy exs !
Nhân dịp sắp kỷ niệm đám cưới 5,10 , 15 , 25 ....của các exs 68 bên VN , mình thử nhìn lại trong lớp chúng ta , ai là người ngày xưa đã "cua đào" hay nhất ? và đào hoa nhất ?
Ex tui nghe nói có người , ngày xưa cua đào bằng cách đi khoe mình có 2 con rồi , mà vẫn cưới được 1 exa trẻ đẹp , giỏi giang về làm vợ ! ...
Dzậy ....tui đố bác Bùi , Đó là ex nào ?
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.