Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2009

Mung 25 nam Ex Phung

Ex Phụng thân mến,

Trước hết tôi xin có lời chúc mừng ngân khánh thành hôn của anh chị (8/6/1984 – 8/6/2009), dù biết rằng muộn còn hơn không. Nhìn qua những bức ảnh được chụp, tôi cảm nhận vẻ ấm cúng và hạnh phúc trong gia đình anh, trong tôi thoáng niềm … ghen tị.

Ex Phụng à, người xưa có câu : " con có khóc mẹ mới cho bú". Từ trước tới giờ mình cứ âm thầm không hê lên, bây giờ có trách thì cũng đã muộn.

 Anh nói đúng, lỗi này do "anh đánh máy" như thời sự gần đây thường nói. Nên xin anh đánh máy rút kinh nghiệm nhé.

Tôi cũng đồng ý với anh ở phần cuối entry :" không những chỉ lo những hình thức bên ngoài …. Chúng ta cần quan tâm nhau hơn ở chiều sâu".

Vài hàng tâm sự cùng anh, tôi cũng vội phải đi.

Thân,

Ánh 757

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.