Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2009

LỄ HỘI BA TRONG MỘT

Thưa quý chư huynh .
Theo thông lệ hằng năm , cứ vào ngày Valentime lớp thường có một buổi họp mặt để tôn vinh nhựng mối tình già đồng thời cũng là dịp để chúng ta chúc mừng năm mới . Theo tớ biết ba năm vừa qua buổi họp mặt này thường được tổ chức tại một nơi mà anh em đã chọn . Chi phí buổi họp này thường do gia chủ hoặc những người tham gia cùng đóng góp .
Ngày hôm qua , sau khi đã bàn thảo sơ bộ với Lớp Trưởng và Ngài GSTQ cũng như một số anh em chúng tớ có đề nghị sau :
1 - Cái gì đã thành thông lệ tốt rồi thì cố gắng giữ , do đó năm nay lớp cũng sẽ tổ chức gặp mặt nhân ngày Valentime 2010 .
2- Nhân buổi gặp mặt đó cũng là dịp để chúng ta tổ chức tiệc tất niên , đồng thời nhân vì sự ấy chúng ta chúc mừng một số anh em có năm thành hôn là năm chẵn ,
Theo thống kê sơ bộ tớ thấy có các Ex sau :
Cuối năm 2009 có EX Khanh , Ex Liên ( 30 năm ) , Ex Phúc ( 25 năm )
Đầu năm 2010 : Có Ex Thắng Mun ( 30 năm ) ,Ex LT , EX Ánh ( 25 năm ), Ex Vương ( 20 năm ).
Và còn một số các huynh khác mà mình chưa nắm được thông tin chính xác .
Với các ý nghĩa ba trong một trên chúng tớ thấy không nên hoãn cái sự sung sướng đó lại nên có đề nghị một số gợi ý về công tác tổ chức sau :
Địa điểm : Thánh lễ sẽ xin được tổ chức tại Vĩnh Hòa ( xứ Cha Hùng Vũ )
Tiệc sẽ tổ chức tại Nước Hằng sống hoặc tại chỗ cũ 141 Thành Thái
- Thời gian : có 3 mốc thời gian
- Ngày thứ sáu 01 tháng 01 năm 2010 ( đây là ngày lễ nghỉ )
- Ngày thứ bảy 16- 01-2010
- và cuối cùng là ngày thứ bảy 23-01-2010 .
- Chương trình :
- 9h30 tập hát
- 10h thánh lễ ( cố gắng liên hệ với các anh em Linh Mục đồng môn cùng có mặt )
- 11H Tiệc liên hoan ( tất nhiên là phải có ca hát )
Thời gian kết thúc không hạn chế ( theo như ngài GSTQ nói là chịu chơi chơi đến chiều )
- Thành phần tham dự :
- Tất cả các Ex , EXa , EXO...
Riêng các Ex có ngày thành hôn năm chẵn bắt buộc phải có Cha mẹ , con cái , cháu chắt đi đầy đủ Như thế mới có ý nghĩa .
Chi phí :
Dự chi khoảng từ 5 đến 8 triệu Tùy theo số người tham dự
Nguồn thu :
Ai có nhiều đóng nhiều , đóng nhiều , ai có ít đóng ít , ai không đóng cũng không sao chủ yếu gặp nhau vui vẻ là chính
Với các gợi ý trên mong các bạn cho tớ biết ý kiến để tớ có thể tổ chức tốt
Hổm rày Blog có vẻ yên ắng quá , nay có dịp rồi cãi nhau cho hăng vào nhé .

Tái Bút :
Hôm nay Cha Hùng Đỗ có thông báo là Ngài đã nhận được 1000 EUR do EX Toàn Thắng gởi cho Quỹ chuông .
Nhân dịp này một lần nữa đại diện cho lớp và ban vận động chúng tớ xin cám ơn tới các bạn đã , đang và sẽ đóng góp cho quỹ chuông ̣
Đồng thời Chúng tớ cũng xin ghi nhận công lao của Ex Phước và EX Toàn Thắng . Nếu không có sự gợi ý và đóng góp của hai bạn thì vụ ba quả chuông giúp Quảng Xuân chắc cúng khó mà thành hiện thực .
Xin Chúa trả công bội hậu cho Hai bạn và tất cả mọi người.
Tớ cũng xin nói thêm là cuộc vận động cho quỹ chuông vẫn còn kéo dài đên hết tháng sáu năm 2010 .
Thân : EX 767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.