Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2009

Re: mung le

Ex Phụng mến
Trước hết xin có lời nhận lỗi với ex Phụng 799 , ex Phụng trách là đúng 100%. Thực ra DR nhiều công việc mà bản tính lại không cẩn thận nhiều khi do hỏi ghi lại không rõ ràng đến khi tổng hợp thì lại thiếu xót. Thực tế bản danh sách mình cứ update mà không thấy ai trong anh em phản hồi nên cứ tưởng vậy là đúng. Một lần nữa cám ơn lời trách của ex Phụng 799. Bỏ PGS ra còn 13 vị xin các vị điều chỉnh thật gấp, nhất là những anh em ở xa hay ít liên hệ trên diễn đàn. Có còn hơi không, đây là lời hối hận muộn màng, DR cầu nguyện cho ex Phụng và gia đình ngày càng thắm thiết hạnh phúc hơn.
Nói thiệt nha ex Phụng muốn viết thì viết ngay. Anh em mong chờ bài viết của mọi người. Tui cho blog của Ex 68 vào mục báo ở trên cùng: ngày nào cũng coi trước khi coi mấy tờ báo khác đó!!!
À này, anh Phụng ơi, tui thấy hình gia đình anh chụp ngân khánh đẹp quá. Có phải là Quỳnh Gia Studio không? Ex danh tướng có hứa free cho mỗi gia đình trong lớp 68 một album ảnh. Xin các vị thuộc dạng "năm mười" ( từ của ex 770 nói những gia đình kỷ niệm 15,20,25,30 năm) hãy mau chóng phone cho ex Dụng 770 để hẹn ngày chụp hình gia đình [ làm trước đi, Ex niên trưởng 775, Ex Cầu 763, Ex GSTS 769 ...đã làm và có ưng ý đó!!].
Ex Phụng nhớ nhé còn chủ nhật tới 8/11 và thứ bảy 14/11 sắp tới nữa: để chúng tôi tận mặt chúc mừng. Bi chừ lỡ rồi đành "noói liều" là có cả 1 năm ngân khánh cơ mà. Ha ha ha.
Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.