Thứ Hai, 18 tháng 2, 2008


    Thưa anh em lớp 68( nhất là những ex hải ngoại)
Cuộc tụ họp hôm nay tại nhà Ex phó 767 khá đông vui , tuy rằng nhà Ex Chương hơi xa trung tâm thành phố; nhưng khung cảnh thoáng mát rộng rãi; còn con người( gia chủ) thì đúng với câu đất không chật thì lòng lại càng rộng hơn.
Thể theo đề nghị của ex Phúc trước hết xin tuyên dương sự có mặt của các gia đình. Trước hết là gia đình gia chủ là đương nhiên. Gia đình Ex GSTQ và Ex Hùng OK 785 rất đầy đủ. Ex Hiệp và Ex Dụng có exa; Ex Công và Ex liên có exo. Ngoài ra còn có Ex Bách 760;  Ex Cảnh 762, Ex trưởng, Ex Công 768, Ex Dũng 772, Ex Hòa 780; Ex Lâm 790, Ex Liên 792, Ex Phúc 798, Ex Phụng 799, Ex Thiện 808, Ex Tuấn 813, Ex Vương 815. Vắng mặt Ex đầu vần có lẽ vì công việc, Ex Bình vì lý do sức khỏe; Ex Đạt vì sức khỏe và phải đưa đón con cái học thêm học nếm; Ex Đức Bernard va Ex Hiến Chùa không hiểu vắng vì lý do gì?Ex Khanh 788 hình như không nhận được tin( vì tui không gọi điện thoại liên hệ được nên chỉ nhắn tin vào di động thôi). Ex Phan 797 nghe nói nhà có giỗ chạp. Ex Thắng mun 803 không dự vì còn ảnh hưởng của cú té võng trong năm ngoái. Ex Thiên 807 đã báo trước bận công việc không có mặt. Các cha thì bận việc mục vụ. Cha Thước có gửi lời kiếu và chúc tết anh em. Anh Cầu và anh Dụng cũng có thông tin là đã lo xongkhoảng 3/4 hay 4/5 cây đàn nhà thờ của cha.
Hôm nay rượu khui hơi nhiều của gia chủ và Ex 762 mang đến. Có bàn luận về rượu [ thế nào là brandy?, V.S.O.P.vvv....   ]nhưng DR không rành nên nghe Ex Hòa 780 giải thích cứ như vịt nghe sấm vậy. Hôm nay có thêm mục xì lác trước và sau khi ăn tối. Về cỗ bàn thì có nhiều món ê hề: từ gỏi tai heo, tới khổ qua chà bông ướp đá. Mấy món giò( giò lụa, giò thủ); Cá lóc nhồi thịt& Rau sống cuộn bánh tráng, Món "ragout " bò ăn bánh mì, T.Thắng cứ chờ hình chụp của ex trưởng là biết rõ a.
Uống nhiều , ăn vừa > bàn ( bạc công việc ) ít[ Tuy rằng T.Thắng lưu ý trước là không nên bàn. ]
* Về kỷ niệm chương sẽ khắc hình 3D nhà nguyện tiều chủng viện và dòng chữ latin kỷ niệm 40 năm nhập TCV Sài gòn trên khối pha lê. Theo đa số kỷ niệm chương này chỉ làm cho anh em mỗi người 1 cái và các cha giáo ( hay thầy giám thị ngày xưa giờ đang làm linh mục) Hiện nay anh em có liên hệ với nhau được khoảng 42 người( kể cả cha Nguyện)Và khoảng 20 cha giáo hay thầy giám thị ngày xưa. Như vậy sẽ làm khoảng 65 kỷ niệm chương thôi. Trong vòng tuần này anh Công, anh Dụng và anh Hùng OK sẽ liên hệ thêm. Nếu không có kết quả gì mới Ex trưởng và ex phó tự quyết định vụ kỷ niệm chương.
* Vụ DVD kỷ yếu [ chủ đề: xưa và nay]sẽ phát hành đúng ngày 15/7/2008: đề nghị anh em bổ sung tư liệu, bài vở. Anh em hải ngoại cần gửi 1 đoạn video về gia đình mình hiện nay, các anh em trong nước sẽ tự quay hay hẹn anh Hùng; anh Dụng tới nhà quay tư liệu.
* Các cuộc họp trong mấy tháng tới có thể như sau. trước mắt ngày 16/3 anh Dụng lo gả chồng cho con gái nên sẽ mời anh em.
Trong tháng tư anh Chương sẽ lo vợ cho con trai thứ> sẽ mời anh em.
Trong tháng năm ngay 24/5 tới phiên anh Cảnh lo cho con gái lấy chồng > sẽ mời anh em.
Chỉ còn tháng 6 là có thể trống: ai có nhu cầu mời anh em cũng xin thông báo sớm.
*Ex Chương có đề nghị họp hàng tháng tại nhà mình thay vì ở VP VietLaw nhưng cá nhân tui và nhiều anh em nghĩ rằng không thuận tiện.
Vì GSTQ về sớm nên không biết tiền xâu ( hay $ hồ) ai sẽ thu xung công quỹ. Bài bạc như Ex -Luro 68 rất đặc biệt: Thắng thua ai cũng hài lòng cả( anh em song vũ, Ex Cầu, ex Dụng[ + exa], Ex Phúc, Ex Chương, Ex cảnh): ăn tiền thì đâu có lý do gì mà buồn phải không ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.