Thứ Hai, 4 tháng 2, 2008

Cho tet

Cac exs than men ;
Saigon bua nay chac da bat dau co cho dem ? Trong ky uc tui con nho rat ro , vao ba dem cuoi truoc dem giao thua , o cho Saigon , cho Tan Dinh (gan nha ex tui hoi do) cac gian hang ban trai cay (dua hau) , banh mut , va bong hoa cay kieng , chiem het ca le duong dai den may may cay so , nguoi ban an ngu tai cho , ban suot dem , den thap sang choang hau nhu khg dong cua gio nao ...
Nhung nam ex tui vua moi lon , nho vay ma co dip ru ban gai di choi dem (lay co di cho dem ma ) , dau co can mua ban gi , vi may chuyen nay bo me lo het roi , nhung la dip de duoc di choi ben canh "nguoi yeu" vao ban dem , cho nen du phai di cho , chen lan ... ma trong long am cung , vui suong vo cung .... khac han voi cuc kho , buc boi , phai tinh toan , hay khuan vac nang nhoc nhu bay gio !
Oi , cai hanh phuc nho be cua thang con trai thoi con ngay ngo , kho dai , van la nhung ky niem dep cua ex tui , moi do Xuan ve !!!!
Toi hom thu bay , co nguoi ban duoi mien Nam nuoc phap len Paris mua sam tet , ghe tang ex tui 1 canh DAO NHAT TAN , no da lay giong tu VN dem qua day trong trong vuon ca chuc nam qua , thiet la qua dep cac exs !!!!!! hon han DAO Chau Au , canh cay nho , deo dai nen uon cong de hon , bong DAO no ra co mau hong tuoi , rat dep ... hoa co nhieu canh hon dao Tay , lan dau tien trong doi , ex tui duoc chiem nguong Dao Nhat Tan tai Paris , thiet la quy hiem (vi nha Tay , Dao Ta) !.( se chup hinh goi cho cac ex thuong lam !)
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.