Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2008

Hop mat ngay Valentin

Ex 772 va cac exs than men ;
Hop mat ngay Valentin , cac exs co exa va exos tham du khg vay ? sao khg nghe co giay moi cac vi nay ? ngay Le cua tinh nhan ma di mot minh thi dau co dung nghia ...
Cac cu noi:... "2 vo thi nam cheo queo".... coi vay ma dung ghe , nam nay ext tui hoc bat chuoc theo tong thong Phap , co them tinh nhan moi , nen rot cuoc khg biet nen ba moi hay ba cu nao di an le ...
rot cuoc phai "nam cheo queo" o nha , HIC , HIC , hic......, noi choi vay thoi minh co "di tu hoi nho" ma , exa muon bo tui thi bo , chu tui xin "lam day to" exa , cho den hoi tho cuoi cung ....
(cai thu day to , ma hong phai lam gi het , thi lam bao nhieu nam cung hong sao ! )
Thoi de cac exs an nhau vui ve , va cham soc cho cac exas , viec "dong gop y kien" ta nen de dip khac , cac exs quoc noi cung dung nen hop hanh , ban bac gi het trong dip "le cua tinh nhan" ...
de roi cac exas , exos bi buon chan , mai mot hong them di theo choi voi tui minh nua do.
Phan ex tui , toi thu 7 se co "do nhau" voi cha Hung tai nha moi , rat rong rai tien nghi ...nhung tiec la cha Hung khg uong ruou , lai ca hat khg nhieu nen se khg co cai khoan ...on ao , vui nhu tet roi !
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.