Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2008

Re: Năm Chuột Ngọc, Exluro phát tài phát lộc

    PHT ơi
Mình thì biết gì chuyện đầu tư đầu công. Cứ nghe nói rằng công tư lẫn lộn cỡ ít trăm triệu hay tỉ USD gì đó mà sợ lắm. Mới có vài anh xộ khám còn là nhởn nhơ cho qua ngày rộng tháng dài...
Hiện nay các bác nước ngoài đầu tư vào nhiều quá khiến quốc nội chúng em in $ không kịp để đối ứng cho nên khan hiếm tiền mặt là "mode thời thượng" của các ngân hàng VN hiện nay. Còn nếu in tùm lum thì lạm phát sẽ khiến những ai vay tiền như ruồi đây hể hả vì không phải trả $ lời.
Về vụ xe 4 bánh cũng có nhiều thay đổi về thuế xuất và ô tô Tầu đã bắt đầu qua VN hơi bị nhiều rồi đó. Các nhà giầu ở An Nam đã dám mua những chiếc hạng sang cỡ trên 1 triệu USD/ pcs.
Tuy nhiên hiện nay lái 4 bánh ở Sài gòn hơi bị tức. Thứ nhất là xe 2 bánh chạy hơi ẩu: cứ cúp đầu xe hơi mà chạy không theo luật lệ gì. Thứ hai các bác giao thông hay ngoắc vào kiến $ cà phê theo nguyên tắc là nắm anh có tóc không nắm thầy tu trọc đầu. Thứ ba là nạn ăn cắp mấy phụ tùng nhỏ lẽ xảy ra thường xuyên. Thứ tư là chỗ đậu xe ngày càng hiếm. Thứ năm là... thôi đừng nói nữa kẻo Ex 800 từ bỏ ý định tốt lành là tặng cho anh em lớp 68 1 chiếc 4 bánh. Hi hi như vậy thì mộng ước 1 vợ 2 con 3 nhà 4 bánh khi nào mới thành được. Nhưng PHT nhớ là có dịch vụ gì liên quan đến chuột ngọc hay chuột kim cương thì đừng chơi chuột nhắt nhé. Cứ là chuột túi kiểu Úc cho anh em nhờ.
    Ex 772
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.