Thứ Sáu, 29 tháng 2, 2008

cuoi tuan

Cac exs than men ;
Bua nay thu sau , ex tui thay long rat vui ve , thoai mai ..... vi se duoc nghi 2 ngay cuoi tuan tha ho an nhau , nhung lai khg thay ex nao len dien dan het ????
Hy vong cac exs dang mac ket ngoi tren xe di "da ngoai" , hay tren may bay , du lich voi vo con de den mot noi danh lam thang canh nao do ,
chu dung co o nha de ca bai "mot ngay , nhu moi ngay" keo mai mot lai bi ......"doi minh len tiec nuoi" do , hi hi hi .
Hom qua tui bi exa la qua : "ong song tren mat trang" ! vi khg biet rang vat gia o Tay moi ngay , moi tang , banh mi da tang 45% , khoai tay 250 %
sua , trung dau ..tang 33% , thiet tinh ex tui chi biet co gia xang tang len thoi (vi tui chi phai tra tien thu nay thoi ma ) , nhu vay vat gia nuoc nao cung dang leo thang nhu nhau het , chu khg phai rieng gi VN , do do cac exs cu yen tam , nho vay nam toi nuoc nao cung thi nhau bao cao dat tieu chuan dinh muc , doanh thu cao , chi so phat trien tot . Cung xin luu y , ex nao muon di du lich xu Tay nam nay , nho boc them 50% tien de "tieu" cho thoai mai .
PHT co the thu xep ve VN som hon 1 chut duoc khg ? ban lam giong ex tui ....lay ve "chuyen bay dem" thu 6 (het gio lam viec roi ) , ha canh TSN vao 6 gio sang ngay thu bay 12/7 , lam thu tuc HQ xong 7h30 ra van con du thoi gio dan vo con di an Banh Bao ong Ca Can trong cho lon , truoc khi khai mac Dai hoi .
Toan Thang


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.